VỀ CHÚNG TÔI
PONG+ tự hào là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Thái Lan và hiện đang trong giai đoạn mở rộng sang thị trường Việt Nam. Chúng tôi đặt mọi tâm huyết trong từng sản phẩm và luôn đề cao giá trị về chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn của người dùng lên hàng đầu. Do đó, Dr.PONG+ nhận được sự tin yêu rộng rãi từ khách hàng.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Dr.PONG+ qua website https://drpong. vn/
Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn gia nhập vào đội ngũ Dr.PONG Việt Nam, một đội ngũ trẻ, năng động, đầy trách nhiệm và luôn giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển. Chúng tôi tin chắc đây là môi trường mà bạn có thể học và trau dồi bản thân thật nhiều!
Mô tả công việc:
Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp (dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ cây xanh văn phòng, dịch vụ nước uống, văn phòng phẩm, giữ xe nhân viên, internet, điện thoại, v.v….)
Đăng các banner về event, mã khuyến mãi trên các kênh bán và các task hỗ trợ khác cho hoạt động ecommerce.
Hỗ trợ book địa điểm, studio, book quán ăn/ cafe khi team đi meet up hay quay dựng + theo dõi hoá đơn và claim lại với cty. Chuẩn bị và hỗ trợ các buổi tổ chức sự kiện, team building của công ty.
Tổng hợp và đảm bảo đầy đủ các hồ sơ chứng từ, phiếu thu chi, hóa đơn, ủy nhiệm chi vào mỗi cuối tháng cho bộ phận kế toán.
Tìm kiếm đối tác, lấy báo giá cho việc mua hàng hoá, dịch vụ phục vụ hoạt động của công ty đặc biệt là ở mảng quà tặng (thay đổi thường xuyên). Theo dõi việc triển khai đủ và đúng của đối tác và các hoạt động thanh toán, công nợ cho các khoản mua sắm này cùng team kế toán.
Hỗ trợ nhân sự trong việc đăng thông báo tuyển dụng lên các nền tảng trực tuyến
Kiểm tra, theo dõi tiến độ lên bài của team content.
Hỗ trợ việc tạo, theo dõi, và lưu trữ HĐ với các bạn freelancer, đối tác, và KOC, gửi mẫu sản phẩm, đảm bảo đúng hạn về tiến độ công việc như lên script, duyệt script, KOC post bài đúng hạn, đúng script, thanh toán KOC, thu hồi mẫu (nếu có)...
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm quản lý văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm
Tỉ mỉ và chú ý đến chi tiết
Vui vẻ, hòa đồng
Chịu được áp lực công việc
Có tinh thần học hỏi
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị hành chính, kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng là một lợi thế
Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn
Cẩn thận
PHÚC LỢI VÀ CHÍNH SÁCH:
Được chia sẻ, mentor và làm việc trực tiếp với founder về định hướng phát triển của brand/ công ty.
Lương tháng 13 + thưởng hiệu quả đạt KPI (review mỗi quý, bắt đầu từ 2024).
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
Môi trường minh bạch, công bằng, hỗ trợ lẫn nhau.
Hoạt động team building thường xuyên.
Được định hướng phát triển nghề nghiệp theo mong muốn và khả năng làm việc
Thời gian bắt đầu công việc: Làm việc ngay
Địa chỉ làm việc: Tân Bình.
Làm việc tại văn phòng công ty: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Online tại nhà: Thứ 7 hàng tuần
Giờ làm việc: 8g00 sáng – 5g00 chiều
Mức lương: up to 8,000,000 VNĐ