ADMINISTRATION STAFF BIG BIKE – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY TNHH YAMAHA MOTOR VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Nhiệm vụ

Đối chiếu, kiểm tra doanh số bán hàng trên hệ thống và doanh số thực tế.
Đề xuât và xây dựng các báo cáo quản lý trong hệ thống & quy trình.
Làm việc với nhà cung cấp và bộ phân pháp chế để thống nhất tất cả các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng.
Kiểm tra thông tin và xuất hóa đơn như: hóa đơn lỗi, thiếu…
Ghi nhận, đối chiếu, rà soát các chi phí quảng cáo và khuyến mãi giữa thực tế so với bộ phận kế toán.
Đăng ký khuyến mãi hàng tháng & hàng năm, so sánh và tổng hợp số lượng khuyến mãi phát sinh trong tháng
Xử lý các công việc hàng tháng như đối chiếu tiền mặt/ngân hàng, phân tích doanh số bán hàng, báo cáo bán hàng.
Làm việc với các phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến hóa đơn hoặc báo cáo nếu có sai lệch.
Quản lý cơ sở vật chất và tài sản cố định.
Kiểm kê hàng tồn kho, đối chiếu và báo cáo những điểm khác biệt với các phòng ban khác.
Thực hiện các nhiệm vụ, nhiệm vụ khác được giao của cấp trên


Yêu cầu

Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính.
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng sắp xếp thứ tự ưu tiên và xử lý nhiều nhiệm vụ.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
Có khả năng tập trung vào chi tiết trong môi trường có nhịp độ nhanh.


Chế độ phúc lợi

Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7;
Trợ cấp ngoại ngữ, ăn trưa, nhà ở, chuyên cần, …;
Thanh toán tiền làm thêm giờ theo quy định của luật lao động;
Địa điểm làm việc: DO Revzone Big Bike, Tòa nhà UOA số 6 Tân Trào, P Tân Phú, Q7.
Thời gian làm việc: 8h/ Ngày theo ca linh hoạt (8h00- 17h00; 9h00- 18h00)
Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm;
Tham gia du lịch hàng năm cùng Công ty;
Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản;
Ngày làm việc: trung bình 22 ngày làm việc /1tháng;
Tham gia các hoạt động ngoài giờ: Bóng đá, thể thao…
Có chế độ làm việc ở nhà linh hoạt tối đa 10 ngày/tháng.
Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân;


Nộp hồ sơ:
Hồ sơ có thể nộp trực tiếp hoặc gửi bằng thư điện tử đến một trong các địa chỉ sau:

Ưu tiên ứng viên nộp đơn ứng tuyển trực tuyến qua website công ty:
DNRecruitment@yamaha- motor.com.vn
Công ty KHÔNG tiến hành liên hệ và thu thập thông tin ứng viên qua Chat box

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:40:50

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ADMINISTRATION STAFF BIG BIKE – CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH - Mã tin đăng: 4188618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lô 59-68, Khu Công nghiệp Nội Bài, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây