Administrative, Sales

SOMERSET HO CHI MINH CITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

To perform any and all other assignments as directed by the Management
To communicate with both internal & external parties for the purpose of customer relation care
To maintain well organized tracking & reporting system within the Sales & Marketing Department
To prepare all internal & external sales documentation for the commercial purpose of the company
To assist with Sales & Operations department in conducting task related to customer care.

Yêu cầu công việc

- Good at English listening & communications.
- Meticulousness & diligence

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 07:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Administrative, Sales - Mã tin đăng: 4917125. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SOMERSET HO CHI MINH CITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây