Admission Manager

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC KHẢI NGUYÊN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách lập kế hoạch, triển khai, tổ chức, hướng dẫn, giám sát thực hiện và thực hiện, chịu trách nhiệm chất lượng các mảng công việc sau trong toàn hệ thống (Tuyển sinh và chăm sóc khách hàng):
Công tác Tuyển sinh và Chăm sóc khách hàng: Bao gồm và không giới hạn
Giám sát hoạt động bàn giao hồ sơ học sinh cho Ban Giám hiệu nhà trường đảm bảo đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu. Phối hợp với Phòng kế toán xác nhận danh sách học sinh nhập học mới đã đóng phí để chuyển cho Ban Giám hiệu nhà trường thực hiện công tác xếp lớp.
Tổ chức thực hiện công tác Chăm sóc khách hàng (tiếp nhận và xử lý thắc mắc, phàn nàn của khách hàng, công tác thu phí của học sinh cũ tại khối mầm non và phổ thông ở các cơ sở có quy mô nhỏ); điều phối nhân sự và cộng tác viên trong thời gian cao điểm nhằm đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách khoa học;
Tổ chức các hoạt động khảo sát thị trường với các điểm trường trong phạm vi quản lý;
Giám sát phản hồi của nhân viên Tuyển sinh và Chăm sóc khách hàng đảm bảo thông điệp truyền thông cho khách hàng và cách trả lời đúng theo các quy định, chính sách, bộ Q&A đã được phê duyệt. Kiểm soát hệ thống tổng đài nhằm đảm bảo các cuộc gọi nhỡ của khách hàng vào số máy lẻ của nhân viên hàng ngày cần được liên hệ lại. Thường xuyên kiểm tra ghi âm các cuộc gọi của khách hàng với nhân viên để kiểm soát chất lượng dịch vụ;
Tổ chức các hoạt động tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Hệ thống trường Inspire- Khai Nguyên, bảo đảm khách hàng đăng ký ghi danh;
Giám sát các hoạt động tiếp nhận hồ sơ ghi danh, hồ sơ nhập học và thu phí của học sinh mới nhằm đảm bảo tính chính xác và thuận lợi cho khách hàng.
Tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá tuyển sinh trực tiếp đến các đối tượng khách hàng mục tiêu (tại các trường học, khu cư dân quanh trường…); Thực hiện việc lấy ý kiến khảo sát của khách hàng hiện tại, tổng hợp và phân tích các điểm cần cải thiện và phối hợp với Ban Giám hiệu các trường để giải quyết các ý kiến của khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao tỉ lệ hài lòng của khách hàng.
Tổ chức thực hiện các hoạt động Tuyển sinh theo bộ kế hoạch hành động đã được phê duyệt. Phân bổ chỉ tiêu Tuyển sinh cho các chuyên viên dưới quyền quản lý trực tiếp và đảm bảo toàn đội đạt 100% chỉ tiêu đã đặt ra.
Phối hợp với Ban Giám hiệu các trường trong công tác tổ chức thi tuyển đầu vào theo đúng tiêu chuẩn đã ban hành;
Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận mình, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu;
Công tác Truyền thông – Tiếp thị (Marketing): Phối hợp
Xây dựng thương hiệu
Lập chiến lược truyền thông – tiếp thị, điều tra- phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng
Tổ chức các hoạt động truyền thông – tiếp thị qua các kênh digital và truyền thống
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong các hoạt động của hệ thống

Yêu cầu công việc

Phẩm chất:Trung thực, trách nhiệm, chủ động, tích cực
Ngành nghề ưu tiên:Quản trị kinh doanh, Truyền thông – tiếp thị
Kỹ năng:Lãnh đao. Tổ chức. Quản lý nhóm. Trình bày. Thuyết phục.
Ngoại ngữ:Tiếng Anh giao tiếp
Trình độ đào tạo:Đại học trở lên
Kinh nghiệm: Từ5 năm kinh nghiệm, tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ngành Giáo dục
Kiến thức cần có:Kiến thức về kinh doanh, truyền thông, bán hàng, vận hành trường học K- 12
Tin học IT: Tin học văn phòng.

Quyền lợi

- Công tác phí
- Chế độ thưởng
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ bảo hiểm
- Nghỉ phép năm
- Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 02:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admission Manager - Mã tin đăng: 4541116. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC KHẢI NGUYÊN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây