Admission Supervisor (Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng) - ILA Him Lam (Quận 7)

ILA VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 3 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Class schedule- Work closely with sales and care team to open class and assign students in class;- Work close with sales and care team to forecast new classes;
TA managementa. Teaching Assistant recruitment- Forecast TA;- Recruitment process;- Induction;b. Scheduling- Scheduling for TA;- Supporting Tasks;- Taking class when requested;- Doing cover absent when requested;- Smart Scheduling;c. Remuneration- TA Salary/Scale;- TA Contract;- TA Excellent Award;- Leave and Termination;d. TA Performance management- Observation: conduct, corrective action;- Performance Appraisal;- Disciplinary Process;
Property management- Maintain the building in proper conditions: tidy, clean and safe;- Maintain all facilities and equipment in proper conditions: clean, safe and workable;
Course administration- Monitor all preparation and course delivery process;- Monitor ILA customer care process;
Planning- Weekly SNS planning;- Monthly Re- sales Planning;
Inventory- Responsible for appropriate forecast and ordering of materials for centre use;
Training and Development- Conduct Workshop/Training for TA and Admission team;- Observe TA and have the plan to improve weak TA;- Admission Officer and TA Development;- Monitor and train Admission team to make sure they follow ILA policy;
Risk management- Monitor staff to make sure they deliver the right service and process: fire management, classroom management, building management and handling problem;- Manage all safety at centre;

Yêu cầu công việc

Technical skills- Fluent in both English and Vietnamese (Upper- intermediate level);- Familiar with Microsoft Office;
Other requirements- Be able to work on shifts and travel and other assignment.
Soft Skills- Leadership/ownership;- Management skills;- Team building and Communication skills;- Problem solving skills;- Training and coaching skills;- Well- organise and detail management;- Ability to work independently and as a part of the team;
University graduated
Experience- Prefer 03 years working experience in foreign company and in service product;- Prefer working experience in an educational organization;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-11 15:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
09/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Admission Supervisor (Giám Sát Chăm Sóc Khách Hàng) - ILA Him Lam (Quận 7) - Mã tin đăng: 5324427. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ILA VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 146 Nguyen Dinh Chieu, District 3, Ho Chi Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây