Quản lý hàng hóa
Giám sát & đảm bảo:
Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.
Hỗ trợ Foodline lấy hàng hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và bảng giá đều được kiểm đếm.
Xác minh và phê duyệt các đơn hàng tồn kho do Trưởng nhóm đưa ra.
Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng.
Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa.
Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
Quản lý trang thiết bị quầy hàng
Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp
Việc thực thi POP được thực hiện đúng cách
Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Giám đốc trực tiếp.
Thực hiện đóng mở cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách
Dịch vụ khách hàng
Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
Xử lý các khiếu nại của khách hàng do Trưởng nhóm nêu ra, các công việc bán hàng khó khăn, phức tạp.
Tuân thủ nội quy Công ty về phục vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi đầu và thái độ với khách hàng).
Doanh thu và lợi nhuận
Cập nhật doanh số bán hàng ngày hôm qua, ngân sách bán hàng ngày hôm nay, thành tích bán hàng cập nhật, chương trình khuyến mãi và thông tin cập nhật về công ty.
Phân chia mục tiêu bán hàng do Trưởng bộ phận giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận.
Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ (các) Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.
Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.
Quản lý nhân lực
Phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca do Trưởng nhóm nêu ra.
Giám sát sự có mặt và trang phục của (các) Trưởng nhóm, Nhân viên & Tiếp thị của quầy.
Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch trình nhân sự của quầy.
Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
Tham gia vào hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự cho quầy.
Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.