[AEON HÀ ĐÔNG] TRƯỞNG QUẦY BÁN HÀNG ĐA KÊNH (OMNI CHANNEL)

AEON HÀ DÔNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý tiền mặt- Đảm bảo tiền, chứng từ được thu đầy đủ, chính xác, đúng thời gian và đúng quy trình- Đảm bảo công nợ, chứng từ phải thu được theo dõi kịp thời nhằm hạn chế tổn thất"
Quản lý bán hàng trực tuyến- Giám sát việc giải quyết mọi vấn đề phát sinh về đơn hàng, hệ thống, ứng dụng- Giám sát hàng ngày và đảm bảo tất cả các công cụ và thiết bị làm việc của bộ phận đều đầy đủ và ở tình trạng tốt.- Trực tiếp giải quyết/Hỗ trợ cấp dưới giải quyết khiếu nại của khách hàng- Theo dõi các loại báo cáo Bán hàng Online- Theo dõi & cập nhật chương trình bán hàng trực tuyến kịp thời- Kiểm soát việc sử dụng văn phòng phẩm và có kế hoạch cắt giảm chi phí- Đề xuất phương án cải tiến bộ phận, khảo sát đối thủ cạnh tranh và hành vi mua sắm của người tiêu dùng- Chịu trách nhiệm sắp xếp và điều phối giao hàng để đảm bảo đơn hàng luôn được giao đến tay khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
Kiểm soát chi phí- Đề xuất và cung cấp các giải pháp, công cụ nhằm tối ưu hóa nguồn lực- Căn cứ vào tình hình thực tế để đề xuất và phân bổ đơn hàng hợp lý nhằm tối ưu hóa chi phí giao hàng- Phân bổ dụng cụ, thiết bị hợp lý để tiết kiệm chi phí
Quản lý nhân lực- Sắp xếp lịch làm việc và nhân sự của cửa hàng hàng tháng- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt- Phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca do Trưởng nhóm đưa ra- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên- Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của cửa hàng- Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm
Các nhiệm vụ khác- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Quản lý

Yêu cầu công việc

Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Biết sử dụng máy tính: Word, Excel, Powerpoint
Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần làm việc nhóm
Tốt nghiệp Đại học
Ưu tiên có ít nhất 1 năm ở vị trí bán hàng online
Khả năng giải quyết các vấn đề thực tế và xử lý các tình huống khó khăn
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan
Địa điểm làm việc: Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON Hà Đông (TDP Hoàng Văn Thụ, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:18:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [AEON HÀ ĐÔNG] TRƯỞNG QUẦY BÁN HÀNG ĐA KÊNH (OMNI CHANNEL) - Mã tin đăng: 4121736. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

AEON HÀ DÔNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây