[Aeon Văn Giang] Trưởng Quầy Thực Phẩm Chế Biến Sẵn

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ Vận hànha. Quản lý hàng hóa
Giám sát Trưởng Nhóm và Nhân viên để đảm bảo:
• Tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo sơ đồ bố trí (schematic plan) và giá giữa hàng hóa trưng bày và bảng giá là khớp nhau.
• Hàng hóa được trưng bày đầy đủ, trong tình trạng và chất lượng tốt.
• Việc thay nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa.
Lập kế hoạch nhân sự, chuẩn bị và tham gia kiểm kê định kỳ hai lần mỗi năm theo lịch.
Kiểm tra và phê duyệt đơn hàng tồn kho được đề xuất bởi Trưởng Nhóm.
Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ Bộ phận Quản lý Hàng hóa (MMD).
Hỗ trợ bộ phận Thực phẩm trong việc kiểm kê hàng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
Lên kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho Trưởng Nhóm và Nhân viên trong việc chuẩn bị cho Ngày Hội Viên, Ngày Mẹ và các ngày Lễ lớn.
Quản lý công cụ, dụng cụ, trang thiết bị:
Giám sát Trưởng Nhóm và Nhân viên để đảm bảo:
• Các kho hàng phía sau được khóa và trong tình trạng an toàn.
• Khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp.
• Trang thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng, và vật dụng cố định (gondola, xe đẩy, kệ,...) luôn trong tình trạng tốt.
• Các hoạt động trưng bày POP được thực hiện đúng cách.
• Các quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đầy đủ.
Theo dõi việc chấm công, trang phục và tác phong của Trưởng Nhóm, Nhân viên và Nhân viên bán hàng.
Tuân thủ đầy đủ các quy trình làm việc, chính sách, quy định và nội quy của công ty.
Hướng dẫn nhân viên tư vấn về chương trình khuyến mãi.
Kiểm tra và xác nhận các chênh lệch trong số liệu hàng hóa và doanh số sau mỗi kỳ kiểm kê và báo cáo lên Quản lý Cấp Trên.
Thực hiện việc mở và đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Đảm bảo đủ nhân sự phục vụ trong các tình huống đột xuất.
Cập nhật thông tin và giới thiệu đến khách các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả hàng,…
Tuân thủ quy định của công ty về dịch vụ khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ phục vụ khách).
Tham gia vào quy trình tuyển dụng và lựa chọn nhân sự cho bộ phận.
Xử lý các khiếu nại từ khách hàng do Trưởng Nhóm chuyển giao cũng như các tình huống bán hàng phức tạp.
Lên kế hoạch lịch làm việc hàng tháng và phân bổ nhân sự cho bộ phận.
Quản lý Nhân sự
Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng gia tăng; cư xử lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách.
Phê duyệt lịch trực và phân ca do Trưởng Nhóm đề xuất.
Tổng hợp và gửi các báo cáo định kỳ từ Trưởng Nhóm bao gồm: sản phẩm bán chạy, kết quả khuyến mãi, khảo sát thị trường/đối thủ cạnh tranh đến Quản lý Cấp Trên.
Khuyến khích, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm nâng cao chuyên môn.
Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc triển khai các chương trình khuyến mãi.
Quan sát, thu thập thông tin và ý kiến từ Trưởng Nhóm về xu hướng tiêu dùng, nhu cầu khách hàng và đề xuất Bộ phận Mua hàng về việc thay đổi/cải thiện danh mục sản phẩm, chất lượng và số lượng hàng hóa.
Xác định các nhân sự tiềm năng cho kế hoạch kế nhiệm.
Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của Trưởng Nhóm và Nhân viên.
Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Bán hàng và Lợi nhuận
Nội quy và Quy định
Phổ biến đến Trưởng Nhóm các nội dung: kết quả bán hàng hôm qua, chỉ tiêu doanh số hôm nay, tình hình doanh số hiện tại, các chương trình khuyến mãi và cập nhật từ công ty.
Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Trưởng Nhóm, Nhân viên và Nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định trên.
Dịch vụ Khách hàng
Phân chia chỉ tiêu doanh số do Quản lý Cấp Trên giao xuống cho từng Trưởng Nhóm và chịu trách nhiệm đạt được mục tiêu doanh số của toàn bộ khu vực phụ trách.
Các nhiệm vụ khác
Thực hiện việc mở và đóng cửa gian hàng.
Trực tiếp đảm nhiệm vai trò của Trưởng bộ phận khi người này vắng mặt (do nghỉ phép hoặc công tác).
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc siêu thị.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học.
Kinh nghiệm:
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý nhóm từ 05 nhân viên trở lên.
• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc môi trường siêu thị.
Khả năng làm việc dưới áp lực: Thích nghi tốt với môi trường làm việc căng thẳng.
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích tốt, đặc biệt về số liệu và dữ liệu.
Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng: Thành thạo và hiệu quả.
Kỹ năng lãnh đạo: Lãnh đạo bằng hành động, làm gương cho nhân viên.
Định hướng dịch vụ: Luôn đặt khách hàng làm trung tâm, có tư duy dịch vụ.
Kỹ năng vi tính: Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft Word, Excel, PowerPoint.
Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh (cả viết và nói).
Kỹ năng làm việc nhóm: Chủ động thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
Tính kỷ luật và làm việc độc lập: Có tinh thần tự giác, có thể làm việc độc lập hiệu quả.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 04:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/11/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Aeon Văn Giang] Trưởng Quầy Thực Phẩm Chế Biến Sẵn - Mã tin đăng: 5143206. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Trưởng quầy thực phẩm chế biến tại tỉnh/thành