Quản lý hàng hóa
- Đảm bảo tất cả hàng hóa trưng bày tuân theo cấu trúc, quy định.
- Quản lý hàng tồn kho và đổi trả hàng hư hỏng.
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD.
- Tham gia Stock Take hai năm một lần theo lịch trình.
- Đảm bảo hàng hóa được đầy đủ, trong tình trạng & chất lượng tốt.
- Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.
Quản lý thiết bị, dụng cụ ngành hàng
- Khu vực bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng.
- Thực hiện đúng quy trình PCCC.
- Đảm bảo thiết bị vận hành, ánh sáng và dụng cụ (thuyền gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.
- Đặt hàng POP, triển lãm POP, kiểm tra POP đảm bảo thông tin đúng, đủ.
Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ hướng dẫn soi da/ gói quà cho khách.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Đăng ký thẻ thành viên cho KH (kiểm tra CMND, đưa form cho KH, đăng ký thẻ thành viên)
- Tiếp nhận thông tin và giới thiệu cho khách hàng về hàng mới về, khuyến mãi, chính sách đổi trả, v.v.
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Phục vụ khách hàng (chào hỏi, tươi cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
- Xử lý/ Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Doanh thu và Lợi nhuận
- Phối hợp với Nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ thu ngân trong việc trả/đổi hàng theo yêu cầu.
- Lưu trữ hồ sơ đơn đặt hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về top doanh số, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh.
- Xác định những mặt hàng có doanh số thấp và chất lượng không tốt. Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng.
Quản lý nhân sự
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình vận hành khi có tình huống đột xuất.
- Lập kế hoạch và phân công ca làm việc cho Nhân viên.
- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.
Các nhiệm vụ khác
Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.