Nhiệm vụ vận hành:
Quản lý hàng hóa
- Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng, trưng bày đều theo sơ đồ, đúng phiếu giá trước khi mở cửa hàng
- Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng theo nhu cầu, trả lại và trao đổi hàng hóa bị hư hỏng
- Hỗ trợ Hardline lấy hàng hằng tháng theo chỉ đạo của cấp trên
- Tham dự Kiểm kê hàng năm 2/lần theo đúng kế hoạch
- Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận giao nhận hàng
Quản lý vận hàng
- Đảm bảo các hiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt
- Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và báo cáo cho cấp trên
- Thực hiện đóng mở sàn
- Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình
- Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ, ngăn nắp
Dịch vụ khách hàng
- Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng
- Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho khách hàng
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng hoặc khiếu nại của Tổng cục và nhân viên tiếp thị, bán hàng khó khăn, phức tạp.
- Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...
- Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).
Doanh thu và lợi nhuận
- Lưu trữ hồ sơ đơn hàng mua, bán hàng
- Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng top, khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi
- Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu
- Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày của quầy nhượng quyền cho các nhà quảng bá
- Ước tính nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng
Quản lý nhân lực
- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày
- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình hoạt động của siêu thị
- Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên
Các nhiệm vụ khác
- Phụ trách đóng sàn
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết