ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC;
- Sau khai trương (dự kiến 10/2024): 122- 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Trước khai trương Aeon Xuân Thủy: Làm việc/đào tạo tại Aeon Long Biên 27 Cổ Linh hoặc Aeon Hà Đông khu đô thị Dương Nội Hà Đông
Nội quy và Quy định- Thực hiện theo tất cả các thủ tục liên quan đến quản lý hàng hóa.- Tuân thủ các quy trình về an toàn, sức khỏe, chính sách, nội quy và quy định của Công ty.- Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy định.
Thực hiện 5S và An toàn- Đảm bảo hàng hóa và khu vực tiếp nhận không có bụi bẩn, được sắp xếp hợp lý, gọn gàng, đúng khu vực.- Đảm bảo điều kiện tốt nhất cho mọi trang thiết bị, dụng cụ.
Quản lý hàng hóa- Giám sát việc tiếp nhận hàng hóa tại kho để đảm bảo chính xác về số lượng và quy cách theo đơn đặt hàng.- Kiểm tra các tài liệu kèm theo đơn đặt hàng để đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin, đặc biệt là các tờ khai đặc biệt theo quy định của pháp luật Việt Nam (như tờ khai kiểm dịch động vật, tờ khai hải quan, v.v.).- Giám sát hàng hóa xuất từ cửa hàng để giao cho khách hàng hoặc cho mục đích bảo trì.- Giám sát việc tiêu hủy hàng hóa tại khu vực chứa rác.- Kiểm tra quy trình PA zero để kiểm soát hàng tồn kho.- Giám sát việc trả lại hàng hóa vận chuyển chậm, không xác nhận được cho nhà cung cấp.- Làm việc với nhà cung cấp trong quá trình nhận hàng để giải quyết các vấn đề phát sinh.- Quản lý khoang chứa hàng, đảm bảo tình trạng tốt nhất cho tất cả các thiết bị, dụng cụ.- Trao đổi với các bên liên quan để phối hợp và có sáng kiến hỗ trợ việc tiếp nhận hàng hóa.- Thực hiện lấy hàng theo quy trình, quy định của Store.- Nhận, kiểm tra hóa đơn VAT từ nhà cung cấp sau đó chuyển cho Phòng Kế toán HQ để thanh toán.- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD lập kế hoạch, sắp xếp nhân lực, yêu cầu hỗ trợ nhân lực từ các bộ phận khác để chuẩn bị cho việc kiểm kê hàng hóa (1 năm 2 lần với Store và hàng tháng với Foodline) để kiểm soát mức tồn kho.- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD giám sát các hoạt động lấy hàng trong kho để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.- Hỗ trợ Trưởng phòng MMD phân tích báo cáo kiểm kê hàng tồn kho và đối chiếu với hệ thống lưu trữ dữ liệu với sự phối hợp của các bộ phận khác.
Quản lý nhân sự- Lập kế hoạch và chuẩn bị phân công nhiệm vụ, kế hoạch phân ca và phân công nhân viên trực.- Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.- Đảm bảo sự có mặt và trang phục của Nhân viên.- Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Nhân viên.- Xác định và giảm bớt các nhiệm vụ không cần thiết để tăng năng suất của nhân viên.- Thường xuyên đào tạo, động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích kế nhiệm.- Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Các nhiệm vụ khác- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của tính chất công việc.- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý.