CÔNG TY TNHH AEON VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 8 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý hàng hóa

– Giám sát các Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:
• Hàng hóa đầy đủ, chất lượng tốt
• Tất cả hàng hóa và bảng giá trưng bày theo tiêu chuẩn
– Kiểm soát hàng tồn kho
– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận hàng hóa.
– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham gia kiểm kê theo lịch trình, chuẩn bị cho Ngày hội thành viên và các ngày Lễ.
Dịch vụ khách hàng:
– Xử lý các khiếu nại của khách hàng
– Thông tin và giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi trả hàng, v.v.
– Cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
– Tuân thủ các quy tắc của Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười và thái độ với khách hàng).

Doanh thu và lợi nhuận
– Quan sát / thu thập thông tin / gợi ý từ các Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng.
– Tập hợp và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ các Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường / khảo sát đối thủ cạnh tranh và trình Quản lý trực tiếp.
– Phân chia chỉ tiêu doanh số cho các trưởng nhóm phụ trách và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu doanh số của bộ phận.
– Cập nhật chỉ tiêu và doanh số bán hàng theo ngày
– Lên kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.

Quản lý nhân sự– Lập kế hoạch làm việc cho bộ phận hàng tháng

– Phê duyệt bảng phân công trực, ca trực do các Trưởng nhóm đề xuất
– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
– Tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự của Bộ phận.
– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh và trong các tình huống đột xuất.
– Xác định đội ngũ nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.

Yêu cầu công việc

– Kinh nghiệm quản lý tối thiếu 3 năm ngành bán lẻ– Kỹ năng phân tích tốt

– Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng;

– Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt
– Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint)
– Tư duy dịch vụ: phục vụ khách hàng có tâm

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-03 03:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4615947. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin chung

Ngành nghề
Mỹ phẩm - Trang sức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 8 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây