After Sales Service – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

DUNLOPILLO (VIETNAM) LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Manage the company&039;s training software.
Update the improved warranty policy.
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Take care and warranty tracking of project clients.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Resolve complaints from customers during product use.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.

Yêu cầu công việc

Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer- oriented skills
Minimum 2 years of experience in customer service
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Ability to create & create innovation for products.
MALE PREFERED. University degree in economics, business administration or other related
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
Customer- centered attitude
Analytical skills and in- depth product research.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Trung thực
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Ưu Tiên NAM. Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 15:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin After Sales Service – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4749146. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 35 Huu Nghi Blvd., VSIP, Thuan An

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây