AI Service Operation Manager

CÔNG TY TNHH FPT SMART CLOUD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và điều hành hoạt động của các dịch vụ AI bao gồm Voicebot, Chatbot, eKYC và OCR, cùng với Service Desk (L1, L2), đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu suất hệ thống, và sự hài lòng của khách hàng.

Quản Lý Dịch Vụ AI

Đảm bảo các dịch vụ AI (Voicebot, Chatbot, eKYC và OCR) hoạt động ổn định, hiệu quả và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

Giám sát, phân tích và cải thiện hiệu suất hệ thống.

Quản Lý Service Desk (L1, L2)

Quản lý và điều phối hoạt động của đội ngũ Service Desk L1, L2 để xử lý các yêu cầu và sự cố của khách hàng một cách hiệu quả.

Đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết kịp thời, đúng tiêu chuẩn và quy trình.

Bảo Trì và Vận Hành

Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bảo trì định kỳ cho các dịch vụ AI.

Xử lý sự cố và khắc phục lỗi nhanh chóng để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn.

Phát Triển và Cải Tiến

Phối hợp với các nhóm phát triển để cập nhật và nâng cấp các dịch vụ AI.

Đánh giá và đề xuất các cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chức năng của dịch vụ.

Quản Lý Đội Ngũ

Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ kỹ sư, chuyên viên trong bộ phận và đội ngũ Service Desk L1, L2.

Đào tạo và hỗ trợ nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.

Quan Hệ Khách Hàng

Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và phản hồi, đảm bảo dịch vụ đáp ứng đúng yêu cầu.

Giải quyết các vấn đề, khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Báo Cáo và Phân Tích

Lập báo cáo định kỳ về tình trạng hoạt động, hiệu suất và các vấn đề liên quan của dịch vụ.

Sử dụng dữ liệu và phân tích để đưa ra các quyết định chiến lược và cải tiến dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Trình Độ Học Vấn

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm hoặc các ngành liên quan.

Kinh Nghiệm

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT, với ít nhất 1 năm ở vị trí team lead hoặc tương đương, cao hơn.

Có kinh nghiệm trực tiếp với các dịch vụ Voicebot, Chatbot, eKYC và OCR là một lợi thế.

Kinh nghiệm quản lý và vận hành Service Desk (L1, L2) là một lợi thế

Kinh nghiệm triển khai dịch vụ CNTT. Có chứng chỉ ITIL là một lợi thế.

Kỹ Năng

Hiểu biết về các công nghệ và nền tảng AI.

Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.

Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.

Khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo.

Ngôn Ngữ

Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.

Quyền lợi

Làm việc trong lĩnh vực công nghệ thu hút nhất hiện nay: AI, lĩnh vực mà FPT là một trong những công ty đi đầu ở Việt Nam

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và khuyến khích sự sáng tạo

Có bảo hiểm FPT Care.

Có gói hỗ trợ học tập cho con em công đoàn FCI.

Được hỗ trợ các khóa học và chứng chỉ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 05:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin AI Service Operation Manager - Mã tin đăng: 4492918. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FPT SMART CLOUD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây