Mô tả công việc
Kiểm đếm hàng hóa theo định kỳ (theo ngày, theo tuần, theo tháng) và hỗ trợ đặt mua hàng hóa theo ngày, tuần và tháng để đảm bảo số lượng hàng hóa đạt mức vừa đủ với doanh thu bán hàng dự kiến.
Kiểm tra, kiểm soát tiền mặt trong ca đầy đủ bao gồm tiền doanh thu, cash voucher, tiền mặt tại nhà hàng, tiền quỹ chung. Nộp tiền doanh thu theo đúng quy định của Công ty.
Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm.
Kiểm tra số chất lượng, số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa trong ca nhằm tránh việc thất thoát hàng hóa và tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kiểm soát việc nhập hàng hóa theo đúng phiếu đặt hàng và tiêu chuẩn chất lượng.
Nhận bàn giao công việc từ ca trước nhằm đảm bảo công việc của các ca vận hành liên tục và đúng quy định: kiểm đếm tiền mặt, Hóa đơn đỏ, Sổ ghi nhận tiền quỹ chung, Sổ tiền mặt, Sổ bàn giao các sự việc diễn ra trong ca Nhập hàng từ Nhà Cung Cấp đối với nhà hàng nhập hàng buổi sáng.
Đảm bảo vệ sinh nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy định của nhãn hàng.
Sắp xếp công việc cho từng nhân viên theo bảng phân công công việc đã định sẵn. Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong từng quầy thực hiện đúng quy trình mở ca, vận hành ca và đóng ca để chất lượng phục vụ, sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng cao và tuân thủ theo đúng quy trình tiêu chuẩn của Công ty.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng tuyển dụng và đào tạo nhân viên nghiệp vụ tại từng quầy.
Giải quyết các sự cố phát sinh trong ca làm việc bao gồm thiếu hụt nhân sự, khách hàng than phiền, nhân viên làm sai quy trình, quy định etc.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng tổng hợp các báo cáo để gửi đến các phòng ban khối hỗ trợ: Báo cáo doanh thu, thông tin thẻ thành viên, báo cáo hủy bill, báo cáo hàng hủy.
Yêu cầu ứng viên
Có khả năng giao tiếp hiệu quả.
Thành thạo Word, Excel.
Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề.
Có tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng.
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vai trò tương tự.
Bằng trung cấp trở lên.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Hưởng chế độ phúc lợi xã hội tốt.
Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của Công ty và Luật Lao động.
Mức Lương hấp dẫn + Thưởng Tháng 13 và Thưởng KPI năm, thưởng kết quả công việc tháng.
Tham dự hoạt động tập thể hàng năm: Outing day, Family Day, Olympic Day, Team Building
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, phát triển nguồn nhân lực, phát triển kỹ năng.
Lộ trình thắng tiến hàng năm theo năng lực.
Địa điểm làm việc:Mô tả công việc
Kiểm tra số chất lượng, số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa trong ca nhằm tránh việc thất thoát hàng hóa và tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sắp xếp công việc cho từng nhân viên theo bảng phân công công việc đã định sẵn. Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong từng quầy thực hiện đúng quy trình mở ca, vận hành ca và đóng ca để chất lượng phục vụ, sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng cao và tuân thủ theo đúng quy trình tiêu chuẩn của Công ty.
Kiểm soát việc nhập hàng hóa theo đúng phiếu đặt hàng và tiêu chuẩn chất lượng.
Giải quyết các sự cố phát sinh trong ca làm việc bao gồm thiếu hụt nhân sự, khách hàng than phiền, nhân viên làm sai quy trình, quy định etc.
Kiểm tra, kiểm soát tiền mặt trong ca đầy đủ bao gồm tiền doanh thu, cash voucher, tiền mặt tại nhà hàng, tiền quỹ chung. Nộp tiền doanh thu theo đúng quy định của Công ty.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng tổng hợp các báo cáo để gửi đến các phòng ban khối hỗ trợ: Báo cáo doanh thu, thông tin thẻ thành viên, báo cáo hủy bill, báo cáo hàng hủy.
Nhận bàn giao công việc từ ca trước nhằm đảm bảo công việc của các ca vận hành liên tục và đúng quy định: kiểm đếm tiền mặt, Hóa đơn đỏ, Sổ ghi nhận tiền quỹ chung, Sổ tiền mặt, Sổ bàn giao các sự việc diễn ra trong ca Nhập hàng từ Nhà Cung Cấp đối với nhà hàng nhập hàng buổi sáng.
Kiểm đếm hàng hóa theo định kỳ (theo ngày, theo tuần, theo tháng) và hỗ trợ đặt mua hàng hóa theo ngày, tuần và tháng để đảm bảo số lượng hàng hóa đạt mức vừa đủ với doanh thu bán hàng dự kiến.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng tuyển dụng và đào tạo nhân viên nghiệp vụ tại từng quầy.
Đảm bảo vệ sinh nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy định của nhãn hàng.
Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm.
Yêu cầu ứng viên
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vai trò tương tự.
Thành thạo Word, Excel.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả.
Có tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng.
Bằng trung cấp trở lên.
Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề.
Quyền lợi
Tham dự hoạt động tập thể hàng năm: Outing day, Family Day, Olympic Day, Team Building
Lộ trình thắng tiến hàng năm theo năng lực.
Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của Công ty và Luật Lao động.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, phát triển nguồn nhân lực, phát triển kỹ năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Hưởng chế độ phúc lợi xã hội tốt.
Mức Lương hấp dẫn + Thưởng Tháng 13 và Thưởng KPI năm, thưởng kết quả công việc tháng.
Địa điểm làm việc:
124 Nguyễn Gia Trí (Đường D2), Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM