AM / MANAGER QC

CÔNG TY TNHH ITM SEMICONDUCTOR VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Từ Sơn, Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý chất lượng công đoạn (IPQC) và cải tiến công đoạn (quản lý công việc CCS, Q- monitor, Patrol, bố trí, sắp xếp và tính toán nhận lực phù hợp với kế hoạch sản xuất).
(Manage Process Quality (IPQC), and process improvement (CCS, Q- Monitor, Process Patrol. Suppervise, arrange and calculate Manpower that is suitable with production operation plan.)
- Dẫn dắt hoạt động cải tiến, giảm tỷ lệ lỗi, nâng cao hiệu xuất hoạt động trên các dây chuyền sản xuất và đạt được mục tiêu đề ra.
(Leading improvement activities to reduce failure rate, enhance yield performance and achieve yield target).
- Tham gia hoạt động cải tiến các dự án NPI trước khi bắt đầu giai đoạn Ramp, đối ứng các yêu cầu từ khách hàng onsite.
(Join Improvement team for NPI programs before starting Ramp up stage. Work with End customer (onsite team) closely to solve requirement, questions, complaints,...)
- Chịu trách nhiệm điều tra, phân tích mà làm FACA cho các phát sinh chất lượng công đoạn trong giai đoạn Ramp, để đối ứng khách hàng.
(To be main DRI to investigate, analyzise and make FACA for process quality issue during Ramp Up stage, then report and present to End Customer (onsite team) daily)).
- Đối ứng khách hàng onsite cho các finding, issue liên quan tới chất lương cộng đoạn.
(Respond onsite team (End Customer) for finding, issue relates process quality.)
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, và báo cáo tháng cho cấp trên
(Report Quality daily, Weekly, Monthly to Superior).
- Các công việc từ quản lý cấp trên giao.
(Jobs, Tasks from Superior Management).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí, Điện, Điện Tử, Cơ điện tử
(Mechanical Engineering, Electronics, Mechatronics)
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.
(At least 5 years working in electronic manufacturing field.)
- Kỹ năng báo cáo (4D, 8D), đánh giá, điều tra, phân tích, cải tiến chất lượng công đoạn.
(Good skills: Report (4D, 8D). investigate, analysize, take corrective action for quality issues.)
- Kỹ năng đối ứng với khách hàng (onsite) cho các vấn đề phát sinh chất lượng.
(Response skills with onsite customer for internal quality issue).
- Tiếng anh là bắt buộc trong quá trình làm việc và đối ứng với kh ách hàng onsite.
(English is a mandatory in working with onsite customer)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:45:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin AM / MANAGER QC - Mã tin đăng: 4181129. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 6, đường 11, KCN VSIP, Phù Chẩn, Thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Quản Lý / Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây