Với nhu cầu phát triển đội ngũ nhân lực nòng cốt duy trì và phát triển bền vững trong tương lai, chúng tôi đón chào ứng viên phù hợp cho vị trí GIÁM SÁT VẬN HÀNH- AREA OPERATION MANAGER
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Định kỳ đánh giá cơ cấu, chất lượng món ăn và điều chỉnh kịp thời để thỏa mãn nhu cầu khách hàng
• Xây dựng các tiêu chí đánh giá nhân sự, thực hiện việc đánh giá và đề xuất khen thưởng, kỷ luật.
• Đề xuất những trường hợp phải sữa chữa, bảo dưỡng, bảo trì theo định kỳ.
• Trực tiếp huấn luyện và sát sao trong công tác huấn luyện nhân viên.
• Dựa vào thực tế công việc, linh động tập trung hoặc phân tán nhân sự đảm bảo tính hiệu quả chi phí ngoài giờ.
• Xây dựng kế hoạch chi phí của khối kinh doanh dịch vụ và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch chi phí
• Tham gia vào Ban đào tạo nội bộ của Công ty, chịu trách nhiệm triển khai mảng đào tạo nội bộ của khối kinh doanh dịch vụ.
• Thường xuyên thực hiện các hoạt động ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ, tổ chức phân tích đánh giá ưu nhược điểm và đưa ra những giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ
• Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho mảng kinh doanh dịch vụ nhà hàng.
• Chịu trách nhiệm xây dựng đôi ngũ quản lý của khối kinh doanh dịch vụ, phát hiện tiềm năng của nhân viên và xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận.
• Tổ chức công tác quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của khối kinh doanh dịch vụ
• Rà soát, đánh giá các quy trình thực hiện công việc hiện tại và cải tiến, xây mới các quy trình sao cho tinh gọn, dễ hiểu, dễ triển khai, tiết kiệm thời gian, thông tin thông suốt.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự cho khối kinh doanh dịch vụ phù hợp với chiến lược, kế hoạch kinh doanh.
• Tổng hợp và theo dõi việc thực hiện về an toàn lao động, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn PCCC, công tác bảo quản công cụ dụng cụ trong bộ phận.
• Giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng
• Phân bổ công việc hợp lý cho Giám Sát, sắp xếp lịch hàng tuần phù hợp với công việc và điều chỉnh phát sinh