Area Sales Manager - ASM - Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Ngành Bán Lẻ

ICONDENIM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý doanh thu và hiệu quả kinh doanh
● Đảm bảo doanh số khu vực đạt chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm.
● Theo dõi tình hình kinh doanh, phân tích số liệu và đề xuất giải pháp thúc đẩy
doanh số.
● Xây dựng kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi phù hợp với từng khu
vực.
● Phối hợp với các bộ phận (Marketing, Mua hàng, Cung ứng, Kho, Nhân sự,...)
để tối ưu vận hành và kết quả kinh doanh.
● Triển khai và quản lý mở điểm cửa hàng trong khu vực.
Quản lý vận hành cửa hàng
● Kiểm soát hình ảnh, trưng bày sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
● Kiểm tra và đảm bảo quy trình vận hành cửa hàng theo SOP (quy trình
chuẩn).
● Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng liên quan đến hàng hóa, dịch vụ,
khách hàng...
Quản lý đội ngũ và đào tạo nhân sự
● Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ Quản lý cửa hàng (SM) và nhân
viên bán hàng.
● Hướng dẫn, huấn luyện kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý tình
huống thực tế.
● Tạo động lực, đánh giá hiệu suất làm việc và đề xuất chế độ thưởng phạt phù
hợp.
Quản lý hàng hóa và tồn kho
● Kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo luân chuyển hàng hóa hợp lý giữa các cửa
hàng.
● Đề xuất nhập hàng, luân chuyển hoặc xử lý hàng tồn nhằm tối ưu hiệu suất
kinh doanh.
● Đảm bảo số lượng hàng hóa đầy đủ, tránh thất thoát tại cửa hàng.
Theo dõi thị trường và đề xuất giải pháp
● Khảo sát thị trường, phân tích hành vi mua sắm, xu hướng tiêu dùng của
khách hàng trong khu vực.
● Theo dõi đối thủ cạnh tranh, cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi,
chiến lược giá, sản phẩm mới.
● Đề xuất các chiến lược kinh doanh, mở rộng thị phần, cải thiện hiệu suất bán
hàng.
● Phối hợp với đội ngũ Marketing để tối ưu chiến dịch quảng bá tại khu vực phụ
trách.
Các nhiệm vụ khác
● Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của công ty.
● Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong quản lý đội nhóm bán hàng, vận hành cửa hàng và phát triển thị trường.
Kiến thức về quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, động viên và giữ chân nhân viên.
Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hoặc ngành hàng tương đương.
Hiểu quy trình vận hành cửa hàng, kiểm soát hàng hóa, doanh thu.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học
Kiến thức về quản lý bán hàng: Doanh số, lợi nhuận, hàng hóa, chương trình khuyến mãi.
Am hiểu về thương hiệu & sản phẩm: Nắm rõ lợi thế sản phẩm, chiến lược thương hiệu.
Từng đảm nhiệm vị trí Quản lý Khu vực (ASM) hoặc Quản lý Cửa hàng cụm từ 5 cửa hàng trở lên.
Xây dựng, đào tạo, đánh giá và phát triển nhân sự.
Đọc hiểu số liệu kinh doanh, đề xuất phương án tối ưu.
Hiểu thị trường, hành vi khách hàng và xu hướng ngành.

Quyền lợi

● Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
● Chính sách ưu đãi mua hàng nội bộ.
● Môi trường làm việc năng động, khuyến khích học tập, đổi mới
● Được đào tạo kỹ năng quản lý, bán hàng chuyên sâu.
● Hỗ trợ công tác phí, xăng xe.
● Lương cứng + Thưởng doanh số theo hiệu quả kinh doanh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 05:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Số lượng cần tuyển
2
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Area Sales Manager - ASM - Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Ngành Bán Lẻ - Mã tin đăng: 5276196. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ICONDENIM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây