Mô tả công việc:
Phân tích, thiết lập và triển khai thực hiện kế hoạch bán hàng hiệu quả
· Xây dựng kế hoạch phát triển khu vực theo định hướng RTM của công ty.
· Phân tích, đánh giá hiện trạng nhằm nhận diện cơ hội để phát triển bán hàng, gia tăng doanh số trong khu vực.
· Thiết lập các phương pháp và triển khai hiệu quả chương trình trade/ tung sản phẩm mới.
· Thiết lập và triển khai thực hiện mục tiêu, kế hoạch đến từng NVBH/SS/NPP theo tháng/quý/năm.
Thúc đẩy hoàn thành các mục tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao
· Nhận diện và đánh giá các đề xuất chương trình hỗ trợ bán ra cho điểm bán (POSM, PG, Activation, BTTT/ GV…)
· Thực hiện đầy đủ và giám sát các hoạt động "Thực thi tại điểm bán- Instore Execution". Có mối quan hệ thân thiết với khách hàng
· Đảm bảo SS thực hiện WW, FW đúng kế hoạch
· Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ PTKH tại địa bàn nhằm gia tăng hiệu quả bán hàng
· Triển khai và giám sát việc thực hiện các hoạt động RTM của công ty (Hệ thống, nhãn hàng, nhân lực…)
· Giám sát và hỗ trợ SS thực hiện hiệu quả các chương trình bán hàng theo ngân sách được phân bổ.
· Nhận diện và phát triển khách hàng mới (điểm bán lớn) / nâng mức doanh số CLB keyshop trên địa bàn
· Thúc đẩy việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu doanh số Primary và Secondary theo tháng/quý/năm.
Quản trị NPP
· Định hướng và giám sát NPP thực thi đầy đủ các dịch vụ bán hàng, cơ sở hạ tầng/ tài chính của NPP phù hợp với sự phát triển kinh doanh của VitaDairy
· Đánh giá kết quả kinh doanh của NPP thông qua phân tích P&L kết hợp với định hướng của công ty để đưa ra biện pháp cải thiện kết quả kinh doanh đồng thời xác định các đề mục đầu tư phù hợp nhằm gia tăng doanh số, lợi nhuận
· Đề xuất Mở/ Đóng NPP, hướng dẫn hội nhập và các thủ tục liên quan (DMS, Đặt hàng, thông tin công ty, ….)
· Giám sát việc thực hiện kế hoạch mua hàng của NPP để đạt tiến độ và đảm bảo tồn kho theo quy định của công ty
Dẫn dắt đội ngũ
· Chuẩn bị sẵn sàng nguồn SS chất lượng và đội ngũ kế thừa
· Huấn luyện SS thông qua thực hiện W*W, OwO theo quy định của công ty
· Kiểm tra, giám sát, thúc đẩy đội ngũ nhân viên thực hiện đạt các chỉ tiêu Doanh số/ KPIs theo tháng, quý, năm.
· Chịu trách nhiệm về việc phát triển kỹ năng chuyên môn và năng lực đội ngũ
Đánh giá và cải thiện
· Nắm bắt và phản hồi kịp thời thông tin thị trường và đối thủ về công ty
· Phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh, các đầu tư của khu vực phụ trách và có đề xuất giải pháp cải thiện, phát triển hiệu quả
· Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong công ty