Area Sales Manager (Tây Nam Bộ)

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN - PNJ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long An
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý.

Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các CH trong khu vực.
Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo quý/ tháng/ tuần/ ngày dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
Kiểm tra việc duy trì hình ảnh của TVV (đồng phục, tác phong), hình ảnh bên ngoài và bên trong cửa hàng (trưng bày, vệ sinh, ánh sáng, âm thanh).
Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
Quản lý, giám sát & phát triển nhân sự tại các cửa hàng
Huấn luyện và đánh giá công tác huấn luyện nhân viên của các CHT.
Giám sát các CHT thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
Đề xuất các chương trình khen thưởng cho TVV & CHT nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Cty.
Đề xuất & tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
Định kỳ đánh giá thành tích cho CHT và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của CHT và đề xuất phát triển nhân viên.
Huấn luyện/ đánh giá sau huấn luyện các tư vấn viên về kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống.

Khảo sát, đánh giá thị trường & khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới

Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ. Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp. Thông tin cho CHT/TVV các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh.
Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.

Chăm sóc, phát triển hệ thống

Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả. Đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh.
Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo qui hoạch.

Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Đại Học, Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): giao tiếp tốt Anh văn
Các kiến thức cần cho ngành nghề:

- Có kiến thức về tài chính và quản lý hàng hóa.
- Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa.

Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, vàng bạc

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

Có kinh nghiệm trong việc quản lý kinh doanh bán lẻ trong các ngành hàng có liên quan.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

CÁC KỸ NĂNG

Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty
Kỹ năng mềm:

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
- Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
- Quản lý bán hàng:
+ Lập kế hoạch kinh doanh
+ Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc
+ Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế, ..)
+ Dịch vụ khách hàng (xử lý khiếu nại và các tình huống khác tại cửa hàng)
- Huấn luyện & phát triển đội ngũ.
CÁC YÊU CẦU KHÁC

Chấp nhận đi công tác tỉnh
Sức khỏe tốt.

NĂNG LỰC CÁ NHÂN CẦN THIẾT CHO CÔNG VIỆC

Giao tiếp hiệu quả.
Tinh thần làm việc nhóm.
Phương pháp, cách tiếp cận một cách hệ thống.
Thực thi công việc.
Phát triển kinh doanh.
Sáng tạo.
Đề xuất và trách nhiệm
Nghiệp vụ chuyên môn.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12- 14 ngày/năm.
Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Khám sức khỏe định kì hằng năm.
Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...
Đồng phục cho Nhân viên hằng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 23:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Area Sales Manager (Tây Nam Bộ) - Mã tin đăng: 4445940. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận,Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây