ASM Toàn Quốc

BẢO MẬT
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Đà Nẵng; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI, BÁN HÀNG VÀ MARKETTING/BRANDING
• Giám sát, đánh giá thực tế trên thị trường.
• Thúc đẩy và duy trì hệ thống báo cáo biến động thị trường, tình hình cạnh tranh, biến động giá bán.
• Xây dựng, phát triển, quản lý hệ thống nhân sự và nguồn lực trực tiếp quản lý để phối kết hợp với nguồn lực của Nhà phân phối một cách hiệu quả nhằm phát triển và thúc đẩy các hoạt động.
• Kiểm soát và nhận định được các rủi ro và hạn chế của hệ thống trong bối cảnh cạnh tranh tại địa bàn và vùng lãnh thổ được giao phó.
• Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất chiến lược, các giải pháp phát triển, các giải pháp xử lý hiệu quả, và tích cực cho các vấn đề hiện hữu và cấp thiết của hệ thống MKT và phân phối, bán hàng.
• Mở rộng và phát triển các nhà phân phối mới, hệ thống phân phối và thúc đẩy các hoạt động MKT/BRANDING.
• Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, các kế hoạch MKT, nhân sự hàng tháng.
• Năng lực và khả năng đưa ra các chiến lược, tầm nhìn cho khu vực và tính khả thi để triển khai và áp dụng tại chỗ và/hoặc cho giai đoạn mới.
• Thúc đẩy và phát triển song song các kênh phân phối, bán hàng, MKT thương hiệu.
• Đảm bảo khả năng lãnh đạo, chỉ đạo và kiểm soát cũng như đánh giá xuyên suốt hệ thống quản lý được giao phó. Lập kế hoạch chỉ tiêu, hàng hóa, cá hoạt động MKT/ Branding theo kế hoạch đã đề ra.
• Mở rộng hoạt động phân phối, xây dựng, đào tạo, truyền cảm hứng cho hệ thống để phát triển ổn định, bền vững và lớn mạnh.
• Triển khai các mục tiêu nhân sự theo kế hoạch đã phê duyệt, đề xuất các phương án bổ sung mới, thay đổi khi cần thiết.
QUẢN LÝ NỘI BỘ, NHÀ PHÂN PHỐI/ ĐỐI TÁC & QUAN HỆ KHÁCH HÀNG- XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
• Đào tạo hệ thống các quy trình, hệ thống chính sách nội bộ của công ty và tuân thủ.
• Thiết lập và bảo đảm tính kỷ luật của hệ thống cũng như thái độ cá nhân tích cực, cầu thị với hệ thống bên dưới và ngược lại để đảm bảo sự ổn định và bền vững trong khu vực địa lý được giao phó.
• Tập huấn, teambuilding cho hệ thống.
• Bảo đảm sự minh bạch của toàn bộ hệ thống trước công ty và các khách hàng, đối tác, nhà phân phối.
• Bảo đảm tính kỷ luật, sự minh bạch của toàn bộ hệ thống trong báo cáo và các dữ liệu, số liệu báo cáo nội bộ và tình hình cạnh tranh.
• Thiết lập quy trình và giáo trình đào tạo năng lực cho đội ngũ.
• Field coaching
• Thiết lập và phát triển hiệu quả và minh bạch các mối quan hệ kinh doanh nhằm nâng cao và thúc đẩy các hoạt động marketing, nhận diện thương hiệu trước các khách hàng, đối tác, Nhà phân phối.
• ĐÀO TẠO & TRIỂN KHAI DMS/ERP
• Triển khai, áp dụng và tuân thủ văn hóa kinh doanh, và văn hóa làm việc của cty Minh bạch, công bằng, và cùng phát triển vì lợi ích chung.
QUẢN LÝ KẾ HOẠCH
• Đảm bảo tồn kho phù hợp theo các chuẩn mực và yêu cầu của cty tại các Nhà phân phối.
• Lập kế hoạch và phối kết hợp với nhà máy trong việc lên kế hoạch sản xuất và nhập nguyên vật liệu, bao bì.
• Tuân thủ việc kiểm soát FEFO tại nhà phân phối và tại điểm bán.
• Quản lý các ngân sách và lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động.
• Quản lý chặt chẽ và chính xác và sử dụng hiệu quả đối với các tài sản của cty, các loại quà KM, vật dụng quảng cáo tại Nhà phân phối.

Yêu cầu công việc

KỸ NĂNG
• Chèo lái hệ thống để đạt mục tiêu bằng nỗ lực của bản thân và đội ngũ.
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển nhân sự.
• Kỹ năng đàm phán & giải quyết vấn đề
• Chủ động, sáng tạo và bám đuổi mục tiêu
• Kỹ năng động viên, đánh giá và truyền đạt đào tạo và huấn luyện
• Tư duy logic và chiến lược
• Cho đi để phát triển, để nhận lại
• Kỹ năng bán hàng và đào tạo bán hàng
• Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Có kinh nghiệm thực hiện và triển khai hệ thống DMS với quy mô nhân sự từ 50 nhân sự trở lên.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng
• Sẵn sàng đi công tác.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm thiết lập hệ thống, Nhà phân phối và quan hệ khách hàng.
• Có 2 năm kinh nghiệm tại vị trí trương đương hoặc từ 3 năm kinh nghiệm làm Giám sát trong lĩnh vực FMCG, dầu ăn, gia vị và nước chấm, mì gói….
• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7.
• Thành thạo tiếng Anh sẽ là lợi thế.
Tố chất:
• Thái độ cầu thị, đam mê, tận tâm với công việc.
• Trung thực, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc
• Chính trực, công minh và minh bạch.
• Luôn tuân thủ và làm gương tốt cho hệ thống dưới quyền, không ngại khó, không ngại khổ.
• Tâm huyết, có tinh thần học hỏi và phát triển bản thân, gắn bó và yêu thích sự đổi mới sáng tạo.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
• Lương thỏa thuận + thưởng
• Thưởng năm theo kết quả hoạt động của công ty.
• Các chế độ nghỉ lễ, Tết,….BHXH theo luật định của VN và chính sách của công ty
• Xe đi công tác khi đi thị trường, chính sách công tác phí.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 11:14:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ASM Toàn Quốc - Mã tin đăng: 4206000. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BẢO MẬT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây