CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI, BÁN HÀNG VÀ MARKETTING/BRANDING
• Giám sát, đánh giá thực tế trên thị trường.
• Thúc đẩy và duy trì hệ thống báo cáo biến động thị trường, tình hình cạnh tranh, biến động giá bán.
• Xây dựng, phát triển, quản lý hệ thống nhân sự và nguồn lực trực tiếp quản lý để phối kết hợp với nguồn lực của Nhà phân phối một cách hiệu quả nhằm phát triển và thúc đẩy các hoạt động.
• Kiểm soát và nhận định được các rủi ro và hạn chế của hệ thống trong bối cảnh cạnh tranh tại địa bàn và vùng lãnh thổ được giao phó.
• Đánh giá, phân tích và đưa ra các đề xuất chiến lược, các giải pháp phát triển, các giải pháp xử lý hiệu quả, và tích cực cho các vấn đề hiện hữu và cấp thiết của hệ thống MKT và phân phối, bán hàng.
• Mở rộng và phát triển các nhà phân phối mới, hệ thống phân phối và thúc đẩy các hoạt động MKT/BRANDING.
• Hoàn thành mục tiêu doanh số bán hàng, các kế hoạch MKT, nhân sự hàng tháng.
• Năng lực và khả năng đưa ra các chiến lược, tầm nhìn cho khu vực và tính khả thi để triển khai và áp dụng tại chỗ và/hoặc cho giai đoạn mới.
• Thúc đẩy và phát triển song song các kênh phân phối, bán hàng, MKT thương hiệu.
• Đảm bảo khả năng lãnh đạo, chỉ đạo và kiểm soát cũng như đánh giá xuyên suốt hệ thống quản lý được giao phó. Lập kế hoạch chỉ tiêu, hàng hóa, cá hoạt động MKT/ Branding theo kế hoạch đã đề ra.
• Mở rộng hoạt động phân phối, xây dựng, đào tạo, truyền cảm hứng cho hệ thống để phát triển ổn định, bền vững và lớn mạnh.
• Triển khai các mục tiêu nhân sự theo kế hoạch đã phê duyệt, đề xuất các phương án bổ sung mới, thay đổi khi cần thiết.
QUẢN LÝ NỘI BỘ, NHÀ PHÂN PHỐI/ ĐỐI TÁC & QUAN HỆ KHÁCH HÀNG- XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
• Đào tạo hệ thống các quy trình, hệ thống chính sách nội bộ của công ty và tuân thủ.
• Thiết lập và bảo đảm tính kỷ luật của hệ thống cũng như thái độ cá nhân tích cực, cầu thị với hệ thống bên dưới và ngược lại để đảm bảo sự ổn định và bền vững trong khu vực địa lý được giao phó.
• Tập huấn, teambuilding cho hệ thống.
• Bảo đảm sự minh bạch của toàn bộ hệ thống trước công ty và các khách hàng, đối tác, nhà phân phối.
• Bảo đảm tính kỷ luật, sự minh bạch của toàn bộ hệ thống trong báo cáo và các dữ liệu, số liệu báo cáo nội bộ và tình hình cạnh tranh.
• Thiết lập quy trình và giáo trình đào tạo năng lực cho đội ngũ.
• Field coaching
• Thiết lập và phát triển hiệu quả và minh bạch các mối quan hệ kinh doanh nhằm nâng cao và thúc đẩy các hoạt động marketing, nhận diện thương hiệu trước các khách hàng, đối tác, Nhà phân phối.
• ĐÀO TẠO & TRIỂN KHAI DMS/ERP
• Triển khai, áp dụng và tuân thủ văn hóa kinh doanh, và văn hóa làm việc của cty Minh bạch, công bằng, và cùng phát triển vì lợi ích chung.
QUẢN LÝ KẾ HOẠCH
• Đảm bảo tồn kho phù hợp theo các chuẩn mực và yêu cầu của cty tại các Nhà phân phối.
• Lập kế hoạch và phối kết hợp với nhà máy trong việc lên kế hoạch sản xuất và nhập nguyên vật liệu, bao bì.
• Tuân thủ việc kiểm soát FEFO tại nhà phân phối và tại điểm bán.
• Quản lý các ngân sách và lên kế hoạch ngân sách cho các hoạt động.
• Quản lý chặt chẽ và chính xác và sử dụng hiệu quả đối với các tài sản của cty, các loại quà KM, vật dụng quảng cáo tại Nhà phân phối.