Assistant Brand Manager (ABM)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ K&G VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai các nghiên cứu thị trường cần thiết để thu thập các dữ liệu cần thiết về tâm lý, hành vi (psychography) của nhóm khách hàng phục vụ cho việc hoạch định chiến lược ngành hàng
- Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
- Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:

Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.

- Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ.
- Định kỳ rà soát, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công của Quản Lý Nhãn Hiệu.
- Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
- Đề xuất về mẫu, mã, giá mua, giá bán, kế hoạch truyền thông, khuyến mãi theo xu hướng nhằm đảm bảo doanh số & lợi nhuận theo kế hoạch công ty đề ra.

Yêu cầu công việc

- Linh động về thời gian làm việc, đi công tác khi có yêu cầu từ các chương trình.
- Ít nhất 3- 5 năm trong vị trí quản lý dự án nhãn hàng, Marketing trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang/làm đẹp/phong cách thời trang.
- Yêu thích thời trang, cảm nhận về nhãn hàng.
- Kỹ năng quản lý nhóm, tạo động lực cho thành viên trong dự án.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý project, ngân sách dự án.
- Kinh nghiệm thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.
– Có khả năng phối hợp làm việc nhóm, quản lý team
- Tốt nghiệp Đại học- Chuyên ngành: QTKD/Marketing, các ngành liên quan.
– Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng thời trang.
- Kỹ năng giao tiếp nhanh nhẹn, phản xạ tốt, thuyết trình dự án.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-15 17:49:52

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager (ABM) - Mã tin đăng: 3933775. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 1, tòa nhà CT3B, số 10 Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây