Assistant Brand Manager (Marketing)

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI SNB
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý
• Nghiên cứu, xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của Nhãn hàng, Bộ phận;
• Phối hợp tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc của CBNV trong Bộ phận;
• Lập, theo dõi kế hoạch hoạt động của nhãn hàng theo tháng/quý/năm;
• Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi và kiểm soát ngân sách các nhãn hàng phụ trách.
• Quản lý và điều phối các nguồn lực, sắp xếp nhân sự thực hiện các hoạt động của Bộ phận;
Chuyên môn
• Làm việc với các nhà cung cấp, đối tác và đại lý. Đàm phán, xử lý các hợp đồng và các thủ tục thanh toán liên quan.
• Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các kênh truyền thông của nhãn hàng (Website, Facebook, Youtube, Tiktok, Instagram,…) và các ấn phẩm trưng bày tại điểm bán.
• Chịu trách nhiệm xử lý khiếu nại, bảo hành của đại lý, người tiêu dùng.
• Quản lý hàng hóa, vật dụng kho Marketing.
• Dịch và biên soạn các tài liệu về nhãn hàng, sản phẩm.
• Xây dựng các chương trình khuyến mại cho đại lý và người tiêu dùng, phối hợp và hỗ trợ BP Kinh doanh đạt doanh số chỉ tiêu đề ra. Chủ động đề xuất và chuẩn bị các POSM, banner website nhãn hàng/đại lý kịp thời để đảm bảo CTKM đạt hiệu quả.
• Lập kế hoạch marketing cho các nhãn hàng theo năm/quý/chiến dịch/sự kiện. Phụ trách triển khai các hoạt động marketing đảm bảo tiến độ và chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra.
• Chịu trách nhiệm luân chuyển hàng hóa đảm bảo tình trạng hàng hóa đáp ứng nhu cầu kinh doanh giữa các khu vực. Xử lý các hàng hóa tồn lâu khó bán, cận date, lỗi hỏng.
Nhiệm vụ khác:
• Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày và báo cáo đối thủ cạnh tranh, báo cáo nhãn hàng định kỳ theo tháng/quý/năm hoặc các báo cáo khác khi có yêu cầu.
• Phối hợp với các Phòng ban có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Khả năng lập kế hoạch và tổ chức.
• Tiếng Anh: kỹ năng giao tiếp và đọc hiểu cơ bản
• Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
• Kĩ năng quan sát, phân tích, đánh giá tốt.
• Kĩ năng văn phòng tốt.
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
• Bảo hiểm xã hội theo quy định
• Tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, teambuilding, company trips…
• Đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn (Gồm cả đào tạo nội bộ và bên ngoài)
• Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh của công ty
• Chương trình chăm sóc sức khoẻ dành cho chuyên viên

Quyền lợi

Thưởng lương tháng thứ 13,14 theo kết quả kinh doanh của công ty

Chương trình chăm sóc sức khoẻ riêng dành cho chuyên viên

Lương, thưởng: hấp dẫn

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-20 02:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Brand Manager (Marketing) - Mã tin đăng: 2808391. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Tầng 11, Tòa nhà Sông Hồng, phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quảng cáo/Khuyến mãi/Đối ngoại, Marketing, Hàng tiêu dùng
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây