MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Phát triển thương hiệu (Brand Building & Growth)
Hỗ trợ xây dựng chiến lược thương hiệu, kế hoạch truyền thông và hoạt động marketing tích hợp 360°.
Đảm bảo tính nhất quán thương hiệu trên các kênh truyền thông, dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Theo dõi và phân tích chỉ số sức khỏe thương hiệu (Brand Health Tracking).
Đề xuất giải pháp sáng tạo và hiệu quả nhằm củng cố định vị thương hiệu, gia tang giá trị cảm nhận và niềm tin khách hàng.
Phát triển hiệu quả thương mại (Commercial Mindset)
Phối hợp với các bộ phận liên quan (CRM, Digital, PR, Truyền Thông) để theo dõi hiệu quả hoạt động marketing, và đề xuất phương án tối ưu ROI.
Phân tích dữ liệu khách hàng, hành vi tiêu dùng, hiệu quả chiến dịch, và đưa ra đề xuất hành động cụ thể nhằm thúc đẩy tăng trưởng.
Triển khai và điều phối (Execution Excellence)
Theo dõi và kiểm soát ngân sách marketing, báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu quả chiến dịch..
Hỗ trợ sản xuất nội dung và ý tưởng truyền thông (digital, social, POSM, PR).
Quản lý tiến độ và chất lượng các dự án marketing, phối hợp với các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài.
YÊU CẦU:
3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, brand management hoặc communications tại các công ty đa quốc gia hoặc thương hiệu uy tín (FMCG, healthcare, beauty, wellness…).
Hiểu toàn diện về phát triển và quản trị thương hiệu (brand building), không chỉ dừng ở triển khai chiến dịch.
Thành thạo phân tích dữ liệu, tổng hợp insight, sử dụng Excel/PPT, có khả năng viết, trình bày và giao tiếp chuyên nghiệp cả tiếng anh và tiếng việt.
Có khả năng kết nối chiến lược thương hiệu với mục tiêu tang trưởng kinh doanh, hiểu tác động của marketing đến brand equity.
Nhạy bén, linh hoạt, bền bỉ, cầu tiến, sẵn sàng thử thách trong môi trường mới và áp lực cao; có tinh thần trách nhiệm và mong muốn phát triển lâu dài trong lĩnh vực healthcare marketing.
QUYỀN LỢI:
Teambuilding/ du lịch nghỉ mát hàng năm.
Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
Hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ 1 năm/lần tại BV Đa Khoa Tâm Anh, tiêm vacxin 1 năm/lần tại VNVC;
Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
Ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong Hệ sinh thái: mua thuốc, TPCN tại ECO, đi tiêm vacxin tại VNVC, khám chữa bệnh tại Tâm Anh cho bản thân và Người thân.
Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Xem xét tăng lương hàng năm;
Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
Hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
Tham gia Bảo hiểm sức khỏe toàn diện.