Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban;
Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí;
Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service;
Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể;
Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ;
Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao;
Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp;
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành;
Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất- vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng;
Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty;
Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh;
Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao;
Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn- tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu;
Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ;
Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng
Chịu trách nhiệm chính khách hàng cũng như các hoạt động ở Boulevard và Cinemunch
Đại diện Rạp xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.