ASSISTANT FINANCE MANAGER

OAKWOOD HOTEL & APARTMENTS SAIGON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

POSITION SUMMARY/ SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC:
Review and verify monthly financial reports and other regular and ad- hoc reports before submitting to Hotel Manager, Head office and Owner.
To set the overall direction of the Finance Department and the individual goals and objectives of each personnel for the achievement of the common goal of the Department.
Chịu trách nhiệm về việc trang bị và hướng dẫn đầy đủ cho các nhân viên trong phòng để nhân viên có thể thực hiện tốt công việc của mình.
To ensure that staff is equipped to carry out their functions.
To be responsible for a proper financial planning along with other departmental Heads for cost control to achieve the budget.
Xây dựng định hướng tổng thể cho Phòng Tài chính và mục tiêu cụ thể cho từng nhân sự nhằm đạt được mục tiêu chung của cả phòng.
The following tasks are your essential responsibilities. However, do not that may be additional requirements owing the dynamic needs of the business. All of which should be accomplished while remaining focused on the key priorities of becoming the operator of choice for owners, the preferred place to stay for our guests and the company all hospitality professional aspire to work for.
Kiểm tra và xác nhận tính đúng đắn của các báo cáo tài chính hàng tháng, các báo cáo định kỳ và đột xuất khác về tài chính trước khi trình lên Quản lý, văn phòng chính và công ty chủ sở hữu.
Các trụ cột chiến lược tại Oakwood là Phát triển danh mục đầu tư của chúng tôi, lấp đầy các thuộc tính của chúng tôi và cải thiện hiệu quả. Mọi vai trò đều có mục tiêu xây dựng dựa trên những trụ cột này để đạt được thành công cho các bộ phận và thương hiệu.
Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch tài chính hàng năm với trưởng các phòng ban nhằm kiểm soát chi phí trong phạm vi ngân sách được phê duyệt.
The strategic pillars at Oakwood are Grow our Portfolio, Fill our Properties and Improve Efficiency. Every role has the objective of building on these pillars to achieve success for the departments and the brand.
Các nhiệm vụ sau đây là trách nhiệm thiết yếu của bạn. Tuy nhiên, đó không phải là những yêu cầu bổ sung do nhu cầu năng động của doanh nghiệp. Tất cả những điều đó cần được hoàn thành trong khi vẫn tập trung vào các ưu tiên chính là trở thành nhà điều hành lựa chọn cho chủ sở hữu, nơi lưu trú ưa thích cho khách của chúng ta và công ty mà tất cả các chuyên gia khách sạn đều mong muốn được làm việc.
DUTIES & RESPONSIBILITIES/NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Ensures the maintenance of complete and fully supported accounting records of all financial transactions.
Đảm bảo việc lưu trữ đầy đủ tất cả các chứng từ kèm theo của tất cả các giao dịch tài chính phát sinh tại khu căn hộ và khách sạn Oakwood Hotel & Apartment Saigon
Implements accounting policies and procedures which are consistent with:
Oakwood Asia Pacific(OAP) policies and procedures; and
Government regulations.
Acceptable accounting standards;
Xây dựng và thực hiện các chính sách và thủ tục kế toán phù hợp với:
Hoàn thành và đệ trình các báo cáo hàng tháng một cách chính xác và đúng hạn.
Ensures prudent cash management through administration of accounts receivable and accounts payable.
The list is not limited to the above- mentioned activities and the associate is expected to perform other duties and projects as assigned by the Hotel Manager.
Ensures the timely conduct and completion of external audit for compliance with the requirements and deadlines of OAP and the owning company.
Kiểm tra các tài khoản, hồ sơ chứng từ và tất cả các nghiệp vụ tài chính phát sinh tại khu căn hộ và khách sạn nhằm đảm bảo việc duy trì thực hiện các thủ tục kiểm soát nội bộ
Chịu trách nhiệm quản lý dòng tiền một cách cẩn trọng thông qua việc quản lý các tài khoản phải thu và phải trả của khu căn hộ
Trực tiếp xây dựng và giám sát các quy trình mua hàng nhằm đảm bảo tuân thủ với các chính sách và quy trình thủ tục về hoạt động mua hàng đã được thiết lập
Lưu trữ và bảo quản an toàn tất cả các hợp đồng, hợp đồng thuê, chính sách bảo hiểm, tất cả các tài liệu và dữ liệu pháp lý và tài chính của khu căn hộ.
Quản lý các yêu cầu về bảo hiểm đối với khu căn hộ theo chính sách của OAP và quy định của nhà nước.
Phối hợp với chuyên viên tư vấn pháp lý về tất cả các vấn đề pháp lý có liên quan của khu căn hộ
Đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt tại mọi thời điểm với các khách hàng nói chung, bao gồm cả các phòng ban khác, OAP và công ty chủ sở hữu
Complete the monthly report in an accurate a timely manner.
Assists the Hotel Manager in the preparation and compilation of budgets and forecasts covering all business activities of the Residence.
Lập kế hoạch thuế định kỳ cho khu căn hộ với sự hỗ trợ từ các kiểm toán viên độc lập hoặc chuyên gia tư vấn thuế khi cần thiết.
Đảm bảo việc tuân thủ tất cả các điều khoản và điều kiện của hợp đồn quản lý khu căn hộ.
Trains the employees to ensure that they have the necessary skills to carry out their duties with maximum efficiency.
Tối đa hóa công suất làm việc và duy trì tinh thần đạo đức nghề nghiệp của các nhân viên dưới quyền bằng cách thiết lập các mục tiêu, đưa ra các hướng dẫn cụ thể và xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm
Quy định của nhà nước có liên quan.
Ensures that good relationship is maintained at all times with the general client of the departments, which includes other departments, OAP and the owning company.
Administers the credit and collection policies and procedures as approved by the Hotel Manger and OAP.
Maximizes productivity and maintains high morale by setting goals, providing clear guidelines and developing term spirit.
Directly develop and supervise the Purchasing process to ensure compliance with established polices and procedures related to purchasing.
Các chính sách và quy trình thủ tục của Oakwood Asia Pacific(OAP); và
Ensures that the terms and conditions of the management agreement are adhered to
Administers insurance requirements of the Apartments in accordance with OAP policies and local statutory regulations.
Ensures that all financial and computer data are protected and that success is limited to authorized personnel.
Coordinates with appointed legal consultants for all legal- related matters.
Assists the Hotel Manager in the compilation of all the departments’ written policies and procedures into the Apartment’s policy manuals.
Hỗ trợ Quản lý khách sạn trong việc tổng hợp các chính sách và thủ tục của các phòng ban thành các bản hướng dẫn chính sách của khu căn hộ
Hỗ trợ Quản lý khách sạn lập và tổng hợp ngân sách và dự báo tài chính bao gồm tất cả các hoạt động kinh doanh của khu căn hộ.
Giám sát hệ thống thông tin quản lý (MIS) và đảm bảo tất cả hệ thống máy tính và phần mềm của khu căn hộ được sử dụng tối đa công năng, bảo quản an toàn và vận hành hợp lý.
Implements all necessary internal controls in order to safeguard the assets of the Hotel & Apartment and maintains records for the fixed assets, operating equipment, supplies and inventories.
Đáp ứng những thay đổi trong yêu cầu công việc từ các phòng ban khác do các thay đổi về quy định của nhà nước, yêu cầu của ngành và theo yêu cầu của OAP và công ty chủ sở hữu
Keeps and safeguards all contracts, lease agreements, insurance policies and all legal and financial documents and data
Chịu trách nhiệm về việc tổ chức và hoàn thành kiểm toán độc lập định kỳ theo quy định và yêu cầu của OAP và công ty chủ sở hữu.
Ensures that the department’s operational budget is strictly adhered to and that all coasts are controlled.
Đào tạo các nhân viên dưới quyền nhằm đảm bảo họ có đủ kỹ năng cần thiết để thực hiện công việc và tối đa hóa hiệu quả
Audits the accounts, records and transactions of the Hotel & Apartments, in aid of the ongoing efforts to streamline internal control procedures.
Đảm bảo việc kiểm kê định kỳ hàng tháng đối với các vật tư tiêu dùng cho vận hành khu căn hộ và hàng quý đối với các thiết bị.
Lập và thuyết minh báo cáo tài chính và các báo cáo khác của khu căn hộ và khách sạn.
Prepares and interprets the financial statements and reports of the Hotel & Apartments.
Quản lý các chính sách và quy trình thủ tục liên quan tới tín dụng khách hàng và thu hồi nợ theo phê duyệt của Quản lý khách sạn và OAP.
Responds to changes in departmental functions as dictated by statutory regulations, industry forces and as required by OAP and the owning company.
Obtains the required licenses for foreign exchange dealing, imports, liquor, tobacco, swimming pools, entertainment and other related business from the appropriate authorities.
Các chuẩn mực kế toán được chấp nhận;
Thực hiện tất cả các thủ tục kiểm soát nội bộ cần thiết để bảo vệ tài sản của khu căn hộ và khách sạn, lưu trữ hồ sơ chứng từ của tất cả các tài sản cố định, thiết bị và vật tư, nguyên liệu dùng cho vận hành của khu căn hộ.
Đôn đốc việc xin cấp phép đối với tất cả các hoạt động thu đổi ngoại tệ, nhập khẩu, kinh doanh rượu bia, bể bơi, giải trí và các loại hoạt động kinh doanh có liên quan của khu căn hộ từ các cơ quan chức năng.
Supervises the MIS section and ensure that the Apartment’s computer systems and its software are fully utilized, safeguarded and properly maintained.
Chịu trách nhiệm chính về việc quản lý ngân sách vận hành và đảm bảo các phòng ban tuân thủ nghiêm túc đối với ngân sách đã được phê duyệt
Nhiệm vụ và trách nhiệm của vị trí này không chỉ giới hạn trong danh mục nêu trên mà nhân viên có thể được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ và dự án khác theo sự chỉ đạo của Quản lý khách sạn.
Ensures that the physical inventory of all supplies is conducted on a monthly basis and on a quarterly basis for operating equipment.
Undertakes timely tax planning exercise for the Residence with the assistance of locally appointed auditors or tax experts, whenever necessary.
Đảm bảo tất cả các dữ liệu máy tính và tài chính của khu căn hộ được bảo vệ an toàn và chỉ giới hạn quyền truy cập đối với các nhân sự có thẩm quyền.
CỤ THỂ CÔNG VIỆC SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI TRONG BUỔI PHỎNG VẤN

Yêu cầu công việc

QUALIFICATION / TIÊU CHUẨN:
Bachelor&039;s degree in business, marketing, or a related field.
Additional work experience may substitute for degree.
Job Knowledge & Skills./ Kiến thức và kĩ năng trong công việc
Must be able to speak, read, write and understand the primary language(s) used in the workplace.
Knowledgeable in all aspects of sales and marketing.
Requires good communication skills, both verbal and written.
Quality of Work./ Chất lượng công việc
English Level: Highly articulate in English language, both written and spoken
Possess managerial expertise with excellent selling skills, public relations skills.
Bachelor Degree/Diploma in Hospitality Management or Sales/Marketing preferred.
University graduated. / Tốt nghiệp Đại Học.
Dependability./ Sự độc lập
Participation & Teamwork./ Sự tham gia và làm việc theo nhóm
Learning & Innovation./ Học tập và đổi mới
Planning & Organizing./ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
Customer Orientation./ Định hướng khách hàng
Problem Solving & Decisiveness./ Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Interpersonal Skills./ Kỹ năng giao tiếp
Leadership./ Khả năng lãnh đạo
Developing Others./ Phát triển nhân viên
Team Effectiveness./ Dẫn dắt nhóm hiệu quả
EXPERIENCE / KINH NGHIỆM:
Extensive knowledge in pre- opening and post- opening sales & marketing operations.
Minimum of 2- 3 years in Sales & Marketing related operations, of which at least 2 year- experience in similar position in a 5 stars establishment.
WORK CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH:
Resourceful and able to work independently.
Strong strategic thinking, Creative, outgoing, highly developed interpersonal skills and organizational skills.
Strong track record of sales & marketing experience and influence of respective regional market.
Possess dynamic leadership qualities and self- motivated with a number of core strength.

Quyền lợi

- Phép năm 14 ngày /năm (Annual leave 14 days/year)
- Phụ cấp điện thoại (Telephone allowance)
- Các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty (other benefits follow Company’s policy)
- BHXH, YT, TN đóng mức full 100% (full 100% SI,HI,UI contribution)
- Được cung cấp đồng phục (Uniform)
- Phí phục vụ (Service charge)
- Phụ cấp cơm (Meal allowance)
- Bảo hiểm sức khỏe 24/24 (Health Insurance 24/24)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-21 18:05:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin ASSISTANT FINANCE MANAGER - Mã tin đăng: 4365741. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

OAKWOOD HOTEL & APARTMENTS SAIGON

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây