Assistant Front Office Manager - Trợ Lý Quản Lý Tiền Sảnh

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

The moment a guest steps into one of our hotels, they walk into a genuinely memorable experience. As Assistant Front Office Manager you’ll deliver this through managing all aspects of the front office (for example guest registration, porter services, business centre, telephone services, concierge services, and guest reservations...). You will also create the warm atmosphere that makes our guests feel at home in any location...
Khoảnh khắc một vị khách bước vào một trong những khách sạn của chúng tôi, họ bước vào một trải nghiệm thực sự đáng nhớ. Với tư cách là Trợ Lý Quản lý Tiền sảnh, bạn sẽ thực hiện việc này thông qua việc quản lý tất cả các khía cạnh bộ phận Tiền sảnh (ví dụ: đăng ký khách, dịch vụ khuân vác, trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ điện thoại, dịch vụ trợ giúp đặc biệt và đặt chỗ của khách...). Bạn cũng sẽ tạo ra bầu không khí ấm áp làm cho khách của chúng tôi cảm thấy như ở nhà ở bất kỳ địa điểm nào...

Yêu cầu công việc

Education/Giáo dục:
• Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Administration, Hotel Management or equivalent.
Tốt nghiệp Đại học hoặc có chứng chỉ Quản trị khách sạn hoặc tương đương.
Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• Management/Business Administration, plus 2 years of Front Office/Guest Service experience including management experience.
Hơn hai năm kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực chăm sóc khách hàng, lễ tân hoặc tương đương ở vị trí Quản lý.
Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Strong knowledge of local businesses and business trends required.
Có kiến thức tốt về tình hình kinh doanh của địa phương và xu hướng kinh doanh.
• Good Communication and writing skills.
Kỹ năng giao tiếp và viết lách tốt.
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the resort, the brand and the Company.
Kỹ năng giao tiếp tốt với khách, đồng nghiệp và đối tác, là đại sứ hình ảnh của khách sạn.
• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Kỹ năng tổ chức, đào tạo và giải quyết vấn đề tốt.
• Microsoft and Opera using.
Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm Lễ tân.
Language/Ngoại ngữ:
• Fluent in English (listening, speaking, reading and writing).
Thông thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):

Quyền lợi

LEAVE- NGÀY NGHỈ

2 day- off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

ALLOWANCE- TRỢ CẤP

Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.

INSURANCE- BẢO HIỂM

7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

OTHER BENEFITS- CÁC PHÚC LỢI KHÁC

Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 07:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Front Office Manager - Trợ Lý Quản Lý Tiền Sảnh - Mã tin đăng: 4500768. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây