Assistant Mall Manager (Thanh Hóa & Thái Nguyên)

CENTRAL RETAIL VIETNAM - PROPERTY BUSINESS UNIT
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Assistant Mall Manager is responsible for supporting Mall Manager in all activities relating to the stableness of the Shopping Center in particular and the development of Property Management Department in general.
Trợ lý Quản lý vận hành trung tâm thương mại có nhiệm vụ hỗ trợ Mall Manager tất cả các công việc liên quan đến sự ổn định của Trung tâm thương mại nói riêng và sự phát triển của phòng Quản lý tài sản nói chung.
HOẠT ĐỘNG/ ACTIVITIES
NHIỆM VỤ/ MISSION
• Hỗ trợ Mall Manager quản lý và giám sát tính hiệu quả và chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp dịch vụ và nhà thầu bảo trì liên quan đến khu vực chung.
Support Mall Manager managing and monitoring the efficiency and quality of services and maintenance suppliers, related to the common area.
• Hỗ trợ Mall Manager quản lý vận hành trung tâm thương mại phải kiểm tra, giám sát và quản lý tất cả các hoạt động của khách thuê trong Trung tâm thương mại, đảm bảo khách thuê tuân thủ nội quy TTTM và cam kết trong hợp đồng thuê.
Support Mall Manager to check, supervise and manage all the operations of tenants within the Shopping Center, to ensure that tenants respect the Shopping Center’s regulations and abide by contract terms & conditions.
• Tiếp nhận các yêu cầu thuê mới từ các khách hàng tiềm năng, tập hợp đăng ký thuê mặt bằng gửi Mall Manager và Bộ phận Leasing. Theo dõi các hợp đồng thuê, tiếp nhận các yêu cầu của khách thuê liên quan đến hợp đồng thuê và báo cáo Mall Manager.
Receive new leasing request from prospective clients, collect Leasing Registration Forms to send to Mall Manager and Commercial Department. Follow up leasing contracts, receive all tenants’ requirement relating to leasing contract and report to Mall Manager
• Phụ trách các giấy tờ liên quan đến thủ tục hành chính, tiếp nhận và xử lý thông tin, soạn thảo công văn theo yêu cầu của Mall Manager.
Be responsible for administrative formalities, receive and manage all administrative informations, prepare correspondence as required by Mall Manager.
• Phụ trách việc chuyển giao giữa EB và Việt Nhật, mua các thiết bị vật dụng kỹ thuật nhỏ liên quan đến công việc;
Managing the equipment transfer between EB and Viet Nhat, buying small technical equipments relating to works;
• Theo dõi và báo cáo việc nhập xuất thiết bị vật tư tại Trung tâm thương mại
In charge of reporting and supervising the equipments import/export at Shopping center
• Theo dõi, lưu trữ, giao nhận báo cáo, chứng từ, chuyển phát EMS.
Responsible for filing documents, sending and receiving correspondences and reports, posting EMS.
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Other activities according to job requirements and assigned by superiors

Yêu cầu công việc

NĂNG LỰC YÊU CẦU/ COMPETENCIES
• Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn /Functional knowledge & experience:
• Chăm sóc khách hàng/Customer Service
• Kiến thức về quản lý nhóm/ Knowledge about the team’s management
• Quản lý hồ sơ/Document management
Kỹ năng khác/ Other skills :
• Xử lý văn bản & thủ tục kế toán/Document Creating & Accounting process
• Kỹ năng xử lý tình huống/ Problem solving skill
• Kỹ năng giao tiếp /Communication skill
TRÌNH ĐỘ VÀ THÁI ĐỘ YÊU CẦU/ REQUIRED BACKGROUND & ATTITUDE
• Ngoại ngữ/Language: Tiếng Anh giao tiếp/English (Basic Comunication)
• Experience: 1 year, majoring in Business Administration or Store/Order management
• Thâm niên làm việc: 1 năm, lĩnh vực quản trị kinh doanh, quản lý cửa hàng/đơn hàng
• Học vấn/Education: Cử nhân hoặc cao đẳng/Bachelor degree or College
Kỹ năng văn phòng/Office skills: Microsoft Office (Words, Excel, PowerPoint)
Thái độ/Attitude: Tinh thần hỗ trợ, nhiệt tình/ Supportive, enthousiasm

Quyền lợi

Thưởng bonus KPI

Bảo Hiểm Aon cho bản thân và gia đình

Laptop cho mỗi nhân viên

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-16 11:43:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Mall Manager (Thanh Hóa & Thái Nguyên) - Mã tin đăng: 3101505. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CENTRAL RETAIL VIETNAM - PROPERTY BUSINESS UNIT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Cấp quản lý điều hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây