Assistant Outlet Manager -Trợ lý Nhà hàng

ANANTARA MUI NE RESORT & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phan Thiết, Bình Thuận
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- To be responsible for maintaining outlet safety and sanitation standards at all times./ Luôn chịu trách nhiệm duy trì các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh tại cửa hàng.
- To train subordinate managers and supervisors in effective “coaching and counseling” and the correct process of progressive discipline./ Đào tạo những người quản lý và giám sát cấp dưới về “huấn luyện và tư vấn” hiệu quả cũng như quy trình kỷ luật.
- Above all, to lead by example through a “hands on” approach to motivate our Associates to excel./Dẫn đầu bằng cách làm gương thông qua cách tiếp cận “thực hành” để thúc đẩy nhân viên bộ phận phát triển.
- With the hotel training manager, identify training needs and develop and deliver the required training for department employees to meet the needs of the business. Support the training of Departmental Trainers to continue to improve hotel service levels, and implement a daily departmental training program./ Cùng với người quản lý đào tạo khách sạn, xác định nhu cầu đào tạo, đồng thời phát triển và cung cấp chương trình đào tạo cần thiết cho nhân viên bộ phận để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Hỗ trợ đào tạo nhân viên bộ phận để tiếp tục nâng cao mức độ dịch vụ của khách sạn và thực hiện chương trình đào tạo bộ phận hàng ngày.
- To work closely with the Banqueting department to support all requested functions./ Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiệc để hỗ trợ tất cả các chức năng được yêu cầu.
- With the restaurant manager, to achieve departmental budget goals by maintaining profits through increased sales revenue and the efficient cost expenditure./ Với người quản lý nhà hàng, để đạt được mục tiêu ngân sách của bộ phận bằng cách duy trì lợi nhuận thông qua việc tăng doanh thu bán hàng và chi tiêu chi phí hiệu quả.
- To ensure a professional and profitable operation within the framework of the Hotel./ Đảm bảo hoạt động chuyên nghiệp và có lợi nhuận trong khuôn khổ Khách sạn.
- To be aware of all Anantara Guest Incentive programs, and actively promote and support these./ Biết về tất cả các chương trình Khuyến khích Khách hàng của Anantara và tích cực quảng bá và hỗ trợ những chương trình này.
- To be responsible for asset management of all outlet property and facilities, and to conduct a regular preventative maintenance inspection./ Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của tất cả tài sản và cơ sở vật chất của nhà hàng, đồng thời tiến hành kiểm tra bảo trì.

Yêu cầu công việc

- Good English communication./ Tiếng anh giao tiếp tốt.
- Have at least 1 year of experience in a similar position./ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Graduated from high school specializing in restaurant, hotel or related certificate./ Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành nhà hàng, khách sạn hoặc chứng chỉ liên quan.

Quyền lợi

- 24H Insurance/ BHTN 24 hrs.
- 13th Non- KPI bonus./ Lương tháng 13.
- Dynamic, friendly working environment, advancement opportunities./ Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Tip/Incentip according to company policy./ Tip/ Incentip theo chính sách công ty.
- Salary negotiable./Mức lương thoả thuận.
- Annual salary increase based on work performance and full benefits for employees according to current legal regulations (social insurance, health insurance, unemployment insurance)./ Tăng lương hàng năm theo hiệu quả công việc và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Service charge from the starting date of employment, Service charge depends on hotel revenue./ Phí phục vụ từ ngày bắt đầu nhận việc. Phí phục vụ theo doanh thu khách sạn.
- Holiday and annual leave according to the Labor Law./ Chế độ lễ, tết theo quy định của luật Lao động.
- Working hours: 48 hours/week, 1 day off/week./ Thời giờ làm việc: 48 giờ/ tuần, nghỉ 1 ngày off/ tuần.
- There is a shuttle bus to pick up employees at Phan Thiet city./ Có xe đưa đón nhân viên tại Phan Thiết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:19:48

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant Outlet Manager -Trợ lý Nhà hàng - Mã tin đăng: 4125493. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 12 A Nguyen Dinh Chieu St., Ham Tien Ward, Phan Thiet City, Binh Thuan

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây