Phúc Lợi
Thưởng
Tăng lương
Đào tạo
Du Lịch
Bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ RM Diamond cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng cao cấp
Hoàn thiện hồ sơ giấy tờ về Sản phẩm đầu tư của KH để chuyển giao cho đơn vị phụ trách, nhập liệu thao tác trên hệ thống, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM Diamond.
Hỗ trợ RM Diamond các công tác vận hành trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng (KH) cao cấp, tuân thủ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của VPBank.
Hỗ trợ nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho RM Diamond tư vấn, xử lý.
Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ đăng ký sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM Diamond.
Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới/ phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đến Vận Hành Thẻ, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM Diamond.
Thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh KH, theo dõi KH gia giảm hạng... ; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C
Hỗ trợ nghiệp vụ vận hành liên quan đến sổ tiết kiệm, hay các sản phẩm bán khác dành cho KH cao cấp theo quy định VPBank.
Thực hiện các công việc khác hỗ trợ RM Diamond trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới KH.
Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH cao cấp của đơn vị/RM Diamond theo nhu cầu thực tế.
Lưu ý: RM Diamond là đầu mối trực tiếp làm việc với KH. ARM không trực tiếp làm việc với khách hàng trừ khi có sự thống nhất với RM Diamond và CBQL.
Phối hợp chặt chẽ với DVKH và các phòng ban liên quan để hỗ trợ RM Diamond trong việc chuẩn bị tất cả các giấy tờ và chứng từ giao dịch cho KH.
Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm, ...
Tham gia vào công tác chuẩn bị, triển khai các chương trình bán hàng, tiếp thị của đơn vị.
Đăng ký, xử lý yêu cầu của KH về chương trình quyền lợi khách hàng theo hạng: dịch vụ high networth, chọn quà lynkID, phòng chờ sân bay...
Hỗ trợ xử lý các vấn đề/ phàn nàn của KH, chủ động liên hệ các phòng ban liên quan, chủ động theo dõi tiến độ và thông tin tới KH theo đúng cam kết.
Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục, KYC KH, nhập liệu KYC vào hệ thống, cập nhật thông tin ngày sinh nhật, kỷ niệm
Đảm bảo các thông tin và giao dịch của KH được ghi nhận và xử lý trên hệ thống chính xác và kịp thời
Hỗ trợ RM Diamond thực hiện và cung cấp các phân tích tài chính KH như phân tích tài sản, tín dụng định kỳ, rà soát nhu cầu tài chính theo life- stage hoặc event- trigger của KH
Hỗ trợ quản lý danh mục KH
Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM Diamond thực hiện chăm sóc (sổ tiết kiệm/bond/fund/thẻ tín dụng...), gọi điện nhắc nợ quá hạn.
Công việc khác: Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo, quy định nội bộ trong từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
Am hiểu về trải nghiệm khách hàng, tư duy dịch vụ khách hàng đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp
Tin học văn phòng tốt.
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Luôn trung thực và tạo được sự tin tưởng với lãnh đạo, khách hàng và đồng nghiệp
Ưu tiên ứng viên có 2- 3 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực khách hàng ưu tiên tại các tổ chức tài chính, ngân hàng.
Có trách nhiệm, cam kết cao, tỉ mỉ và chi tiết trong mọi hoạt động chăm sóc KH
Khả năng giao tiếp tốt.
Am hiểu về các sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp
Các Kinh nghiệm Liên quan
Khả năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Các Kỹ Năng
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, kế toán, …
Có tư duy về dịch vụ khách hàng. Yêu thích hoạt động chăm sóc khách hàng
Trình độ Học vấn
QUYỀN LỢI
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Job tags: Assistant Relationship manager Assistant Relationship Manager- Hồ Chí Minh- TA Hỗ trợ Admin Assistant Relationship Manager- Hồ Chí Minh- TA