CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN DU LỊCH LĂNG CÔ
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Lộc, Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ Quản lý Nhà hàng trong các hoạt động điều hành nhà hàng của khách sạn để đảm bảo chất lượng đồ ăn và thức uống, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng và các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận của bộ phận.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận để thúc đẩy kỹ năng bán hàng, CSKH, khả năng sáng tạo đồ uống và lợi nhuận.
- Trao đổi với cấp trên mọi khó khăn, nhận xét của khách hàng và các thông tin liên quan khác.
- Tuân thủ các quy định liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu tuân thủ khác, cũng như các tiêu chuẩn về thương hiệu và các chính sách, quy trình của nhà hàng khách sạn
- Tổ chức các buổi đào tạo theo kế hoạch đã chuẩn bị sẵn phù hợp với lịch hàng tháng của bộ phận.
- Cung cấp dịch vụ Đồ ăn và Đồ uống đạt tiêu chuẩn cao đồng thời cũng phải phù hợp với các tiêu chuẩn, quy trình của bộ phận.
- Tổ chức các cuộc họp giao ca hàng ngày
- Chuẩn bị cho dịch vụ bằng cách đảm bảo các công việc của bộ phận được thực hiện tốt với các tiêu chí:
- Nhà hàng luôn sẵn sàng để phục vụ và tạo sự thoải mái cho khách.
- Yêu cầu cho những dịp đặc biệt như tiệc, hội nghị luôn sẵn sàng.
- Đồ thủy tinh được đánh bóng.
- Thiết bị sạch sẽ và được phân loại, cất giữ cẩn thận.
- Trang phục, đầu tóc gọn gàng, tác phong chuyên nghiệp mọi lúc.
- Thực hiện dịch vụ hiệu quả bằng cách đảm bảo tất cả nhân viên nhận thức được vai trò của họ trong công việc như:
- Tuân thủ các quy trình kiểm soát hàng tồn kho.
- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng đồ ăn và thức uống một cách nhanh chóng, chính xác.
- Đảm bảo các phương thức thanh toán được xử lý chính xác, nhanh chóng.
- Đảm bảo các khu vực làm việc, quầy bar sạch sẽ.
- Linh hoạt trong các tình huống để giải quyết khiếu nại của khách.
- Chịu trách nhiệm trưng dụng các vật phẩm tại quầy bar tùy thuộc vào số lượng trong kho.
- Cần tiến hành đào tạo và huấn luyện liên tục để nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên.
- Theo dõi chặt chẽ doanh thu của nhà hàng và đề xuất các ý tưởng để có thể điều chỉnh lợi nhuận và tăng hiệu suất của nhà hàng.
- Chào đón và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Soạn thảo báo cáo sự cố nếu có và nộp cho Trưởng bộ phận khi kết thúc mỗi ca làm việc.
- Giới thiệu và mời khách dùng các sản phẩm đồ uống đặc biệt hàng ngày.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại khách sạn 4, 5 sao từ 1 năm trở lên
- Bằng cấp/ chứng chỉ liên quan;
- Có sức khoẻ tốt, trung thực, thật thà, chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ
- Có kỹ năng quản lý công việc và sắp xếp thời gian
- Kỹ năng giám sát, tổ chức và đào tạo;
- Ưu tiên những ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh;
- Nam/nữ, tuổi từ 22- 35;

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh
- Chế độ Bảo hiểm xã hội đầy đủ;
- Hổ trợ cơm ca theo quy định của khách sạn và ký túc xá cho CBNV ở xa cùng nhiều phụ cấp khác
- Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên tốt tùy theo năng lực.
- Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 21:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4519274. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN DU LỊCH LĂNG CÔ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây