Assistant to director ( commercial)

HR PLUS CO,. LTD
Mức lương
60 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty kinh doanh ngành thực phẩm tuyển dụng :
Địa điểm làm việc : KCN Phú Mỹ 3, Bà Rịa – Vũng Tàu
Vị trí : Assistant to director ( commercial)
Số lượng : 01
Thời gian làm việc :
Từ 8h00~17h00 Ttừ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Nghỉ trưa 1 tiếng
Mô tả công việc :
Chiến lược và thực hiện bán hàng
- Quản lý dự báo, ngân sách và mục tiêu bán hàng
- Phát triển và triển khai các chiến lược thương mại phù hợp với mục tiêu của công ty
- Đảm bảo báo cáo kịp thời và chính xác về các hoạt động và kết quả bán hàng
- Lên kế hoạch, thực hiện, giám sát và đánh giá các hành động bán hàng đảm bảo tuân thủ các điều kiện hợp đồng với khách hàng
Phân tích hiệu suất và cải tiến quy trình
- Phân tích các chỉ số hiệu suất hoạt động để xác định xu hướng và cơ hội
- Phát triển và duy trì các hệ thống theo dõi bán hàng hiệu quả
- Đề xuất và triển khai các giải pháp thay thế để cải tiến quy trình
- Phối hợp và đánh giá các hoạt động chu kỳ bán hàng
Phát triển doanh nghiệp
- Theo dõi xu hướng thị trường và bối cảnh cạnh tranh
- Tạo ra các cơ hội kinh doanh mới thông qua việc thăm dò chiến lược
- Xác định các dịch vụ phù hợp để thu hút và làm hài lòng khách hàng tiềm năng
- Phát triển các đề xuất giá trị phù hợp với thị trường mục tiêu và phân khúc khách hàng
Lãnh đạo và phát triển nhóm
- Phối hợp, hướng dẫn và thúc đẩy các nhóm bán hàng đạt được kết quả tối ưu
- Nuôi dưỡng văn hóa bán hàng hợp tác và hiệu suất cao
- Triển khai các chương trình đào tạo và phát triển để nâng cao năng lực của nhóm
- Thiết lập kỳ vọng hiệu suất rõ ràng và cung cấp phản hồi thường xuyên
Quản lý sự kiện
- Phát triển và điều phối sự tham gia của công ty vào các sự kiện, đại hội và hội chợ thương mại
- Đảm bảo đại diện hiệu quả cho thương hiệu và các dịch vụ của công ty tại các sự kiện trong ngành
- Đánh giá ROI của việc tham gia sự kiện và đề xuất các khoản đầu tư trong tương lai
- Tối đa hóa các cơ hội kết nối và tạo khách hàng tiềm năng tại các sự kiện
Quản lý quan hệ khách hàng
- Giải quyết các mối quan tâm của khách hàng và đảm bảo mức độ hài lòng cao
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng quan trọng
- Tham dự và đồng hành cùng khách hàng trong nước và quốc tế
- Xác định các cơ hội để tăng trưởng và mở rộng tài khoản
Nắm bắt thị trường
– Theo dõi xu hướng thị trường và hoạt động kinh doanh
– Cung cấp thông tin chi tiết về diễn biến thị trường cho ban quản lý cấp cao
– Hỗ trợ xác định các chiến lược kinh doanh mới
– Thu thập thông tin tình báo cạnh tranh để đưa ra quyết định chiến lược
Yêu cầu :
Học Vấn:
Bằng Cử nhân Kinh doanh, Tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan; Ưu tiên MBA
– Tối thiểu 5- 7 năm kinh nghiệm tiến bộ trong quản lý bán hàng hoặc thương mại tại một công ty nước ngoài (kinh nghiệm trong kinh doanh hàng hóa như cà phê là ưu tiên)
Kiến thức:
Thành thạo tiếng Anh trong kinh doanh
Yêu cầu đi công tác trong nước và quốc tế thường xuyên (khoảng 15- 20%)
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, cả bằng văn bản và lời nói
Thành thạo Microsoft Office
Các kỹ năng;
Khả năng tư duy chiến lược và phân tích
Thành thạo các hệ thống CRM và các công cụ quản lý bán hàng
Kiến thức về các quy định về an toàn thực phẩm (BRCS, HACCP, ISO22000)
Khả năng lãnh đạo và phát triển nhóm mạnh mẽ
Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ tuyệt vời
Chế độ :
– Tăng lương hàng năm
– Lương : ~60 triệu gross
– Có 17 ngày nghỉ phép có lương trong năm
– Bữa ăn giữa ca (Món cơm hoặc món nước)
– Thưởng tết: 01 tháng lương
– Thưởng theo kết quả làm việc: Theo hiệu quả hoạt động của Công ty và đánh giá KPI cá nhân của năm trước (0- 3 tháng lương).
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Du lịch hàng năm
– Tham giam BHXH 100% lương
– Bảo hiểm full lương
– Công ty mua BHTN 24/7 ngay từ ngày đầu nhận việc
* Xe đưa rước từ Vũng Tàu, Long Thành – Đồng Nai, Ngãi Giao – Châu Đức tới nhà máy (Khu công nghiệp Phú Mỹ 3, Bà Rịa Vũng Tàu)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 05:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
11/10/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant to director ( commercial) - Mã tin đăng: 5172747. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR PLUS CO,. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Assistant to director tại tỉnh/thành