Assistant to director tiếng Anh tốt ở Bà Rịa, Vũng Tàu

HR PLUS CO,. LTD
Mức lương
40 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty kinh doanh ngành thực phẩm tuyển dụng :
Số lượng : 01
Địa điểm làm việc : KCN Phú Mỹ 3, Bà Rịa – Vũng Tàu
Vị trí : Assistant to director (Trợ lý giám đốc)
Thời gian làm việc :
Từ 8h00~17h00 Ttừ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Nghỉ trưa 1 tiếng
Mô tả công việc :
Vai trò chính:
Chịu trách nhiệm hỗ trợ quản lý việc thực hiện hợp đồng bán hàng và mua hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở logistics, quản lý tồn kho, kế hoạch sản xuất, mối quan hệ với khách hàng và nhà cung cấp. Đồng thời hỗ trợ Ban Giám đốc và các cấp quản lý cấp cao trong việc tối ưu vận hành, cải thiện công việc hành chính, phối hợp dự án và thực thi các sáng kiến chiến lược.
Nhiệm vụ chính:
Giao tiếp hiệu quả: lắng nghe, tóm tắt, diễn đạt rõ ràng và logic, làm rõ vấn đề phát sinh.
Tham gia kiểm soát chi phí, theo dõi cung – cầu ngành cà phê và đề xuất cải tiến hiệu quả kinh doanh.
Đảm bảo tuân thủ các chính sách công ty và quy định pháp luật có liên quan.
Theo dõi nhu cầu và phản hồi từ khách hàng, chia sẻ thông tin và sáng kiến nội bộ với đội nhóm.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (Sản xuất, QC…) để đảm bảo hiệu quả vận hành và lợi ích song phương.
Góp phần xây dựng tinh thần làm việc nhóm và lan tỏa văn hóa chia sẻ, cải tiến trong nội bộ.
Hỗ trợ Giám đốc trong các hoạt động vận hành hàng ngày và lập kế hoạch chiến lược.
Yêu cầu :
Trình độ học vấn & ngôn ngữ:
Sử dụng thành thạo tiếng Anh thương mại (nghe, nói, đọc, viết).
Tiếng Nhật là lợi thế.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Quản lý chuỗi cung ứng, Logistics, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong vai trò tương đương (Supply Chain/ Logistics/ Sales- Purchase Coordination).
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về: mua hàng, tìm nguồn cung ứng, logistics, tuân thủ và các quy định ngành.
Kỹ năng chuyên môn:
Kỹ năng tổng hợp, tóm tắt và báo cáo (ngắn gọn, logic, kịp thời và khách quan).
Hiểu biết cơ bản về tài chính và ngân sách.
Phân tích dữ liệu, tư duy phản biện và giải quyết vấn đề.
Thành thạo MS Office: Word, Excel, PowerPoint, Outlook.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, đàm phán và xây dựng quan hệ hiệu quả.
Chế độ :
– Tăng lương hàng năm
– Bảo hiểm full lương
– Công ty mua BHTN 24/7 ngay từ ngày đầu nhận việc
– Thưởng tết: 01 tháng lương
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
– Bữa ăn giữa ca (Món cơm hoặc món nước)
– Lương : ~40 triệu gross
– Thưởng theo kết quả làm việc: Theo hiệu quả hoạt động của Công ty và đánh giá KPI cá nhân của năm trước (0- 3 tháng lương).
– Du lịch hàng năm
– Tham giam BHXH 100% lương
– Có 17 ngày nghỉ phép có lương trong năm
* Xe đưa rước từ Vũng Tàu, Long Thành – Đồng Nai, Ngãi Giao – Châu Đức tới nhà máy (Khu công nghiệp Phú Mỹ 3, Bà Rịa Vũng Tàu)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 05:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
bachelor degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Assistant to director tiếng Anh tốt ở Bà Rịa, Vũng Tàu - Mã tin đăng: 5172743. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HR PLUS CO,. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Assistant to director tại tỉnh/thành