AUDIT ADMIN - Admin Chuyên Xử Lý Dữ Liệu

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN OUTSOURCE SOLUTIONS
Mức lương
11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Outsource Solutions là công ty dịch vụ chuyên hỗ trợ khách hàng có mong muốn tìm kiếm đối tác phù hợp để xây dựng, vận hành và quản lý dự án theo yêu cầu với chi phí hợp lý. Chúng tôi cam kết mang đến giải pháp tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nguồn lực, đồng thời đảm bảo hiệu quả vận hành cao nhất.Với phương châm đặt khách hàng làm trung tâm, Outsource Solutions không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và công bằng, nơi mỗi nhân viên đều có cơ hội phát triển và được trân trọng.Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi làm việc ổn định, đầy cơ hội học hỏi và phát triển, Outsource Solutions chính là lựa chọn lý tưởng để đồng hành.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:Nhập liệu và kiểm tra dữ liệu trên hệ thống CRM/hệ thống nội bộ để phục vụ cho công tác kiểm tra, giám sát, đảm bảo các chính sách của công ty được phổ biến và tuân thủ theo quy định.Lập và phân tích các báo cáo doanh thu, hiệu suất vận hành, tỷ lệ chuyển đổi hoặc các chỉ số đánh giá chất lượng theo định kỳ (ngày/tuần/tháng).Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dữ liệu đồng bộ và chính xác giữa các phòng ban.Đề xuất các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu sai sót của nhân viên, cải tiến các quy trình (nếu có).Các công việc được giao dưới sự chỉ đạo của quản lý.

Yêu cầu công việc

Kiến thức cơ bản về CRM hoặc các hệ thống quản trị tương đương.
Sử dụng thành thạo Excel (nắm kiến thức các hàm truy vấn dữ liệu, hàm nâng cao, Pivot table), các công cụ phân tích & báo cáo dữ liệu (Power BI/Looker Studio/SQL,...) .
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm các vị trí liên quan: admin, sales admin, thẩm định quy trình, kiểm soát chất lượng, phân tích dữ liệu, vận hành,... hoặc các vị trí tương đương khác.
Khả năng phân tích, tổng hợp thông tin, tư duy logic tốt.
Thành thạo tin học văn phòng, thông thạo Tiếng Anh (yêu cầu bắt buộc), IELTS 6.0 trở lên hoặc các bằng cấp/chứng chỉ tương đương, khả năng đọc hiểu & nghe hiểu tốt.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý, Ngôn ngữ,....

Quyền lợi

Mức lương: 11.000.000 VNĐ/tháng.Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.Khám sức khỏe định kỳ.Team building/ lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì… hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.Lương thưởng xứng đáng với năng lực. đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.THÔNG TIN BỔ SUNG:Loại hình làm việc: Full- time.Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).Thời gian làm việc: 07:30 AM- 5:00 PM (Thứ 2- Thứ 6), nghỉ trưa 1.5 giờ.Địa chỉ làm việc:60/15 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM.Nếu bạn mong muốn một môi trường làm việc tự do sáng tạo, có nhiều không gian để học hỏi và thể hiện chính mình, ứng tuyển vào OSC ngay nhé!

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-21 12:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin AUDIT ADMIN - Admin Chuyên Xử Lý Dữ Liệu - Mã tin đăng: 5135035. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN OUTSOURCE SOLUTIONS

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job