Principle
Accountabilities
To develop new business opportunities and maintain relationships with TOUS les JOURS partners, customers to achieve business and profit objectives.
To lead and train B2B Sales team towards the achievement of business objectives.
Trách nhiệm chính:
Dẫn dắt & đào tạo đội ngũ kinh doanh B2B đạt được mục tiêu kinh doanh.
Phát triển các cơ hội kinh doanh mới và duy trì mối quan hệ kinh doanh với các đối tác, khách hàng của TOUS les JOURS để đạt mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận.
Roles &
Responsibility
Set up and deploy business plan monthly/ quarterly/ yearly sales volume, KPIs, targets as well as Company strategies
Monitor and evaluate the market, competition, provide feedback and improvement strategies about products, pricing, packaging,… suitable for the market and customers.
Develop and expand business opportunities with new and potential B2B customers and partners (MT/ Hotel/ Café & Restaurant/ Catering/ Fast Food Chain, Convenience Store…)
Closely work with other department: Sales Operation/ Marketing & Production to solve any complaint or concerns of B2B customers
Perform reports as requested by BOD.
Negotiate with the Customer about the cost and all terms or conditions business contract as Company’s regulation
Lead, manage and train the B2B sales team towards the achievement of business
Closely keep in touch maintance good relationship with the existing customer
Vai trò & Trách nhiệm:
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác: Vận hành bán hàng/Tiếp thị & Sản xuất để giải quyết mọi khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng B2B
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm về doanh số, KPIs, mục tiêu cũng như chiến lược của Công ty.
Theo dõi, đánh giá thị trường, cạnh tranh, đưa ra các phản hồi, chiến lược cải tiến về sản phẩm, giá cả, bao bì,… phù hợp với thị trường và khách hàng.
Đàm phán với Khách hàng về chi phí và tất cả các điều khoản, điều kiện của hợp đồng kinh doanh theo quy định của Công ty.
Giữ liên lạc chặt chẽ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
Dẫn dắt, quản lý và đào tạo đội ngũ kinh doanh B2B đạt được mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Phát triển và mở rộng cơ hội kinh doanh với các khách hàng và đối tác B2B mới và tiềm năng (MT/ Khách sạn/ Café & Nhà hàng/ Dịch vụ ăn uống/ Chuỗi thức ăn nhanh, Cửa hàng tiện lợi…).