Principle
Accountabilities
To lead and train B2B Sales team towards the achievement of business objectives.
To develop new business opportunities and maintain relationships with TOUS les JOURS partners, customers to achieve business and profit objectives.
Trách nhiệm chính:
Phát triển các cơ hội kinh doanh mới và duy trì mối quan hệ kinh doanh với các đối tác, khách hàng của TOUS les JOURS để đạt mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận.
Dẫn dắt & đào tạo đội ngũ kinh doanh B2B đạt được mục tiêu kinh doanh.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Roles &
Responsibility
Monitor and evaluate the market, competition, provide feedback and improvement strategies about products, pricing, packaging,… suitable for the market and customers.
Develop and expand business opportunities with new and potential B2B customers and partners (MT/ Hotel/ Café & Restaurant/ Catering/ Fast Food Chain, Convenience Store…)
Set up and deploy business plan monthly/ quarterly/ yearly sales volume, KPIs, targets as well as Company strategies
Closely work with other department: Sales Operation/ Marketing & Production to solve any complaint or concerns of B2B customers
Lead, manage and train the B2B sales team towards the achievement of business
Perform reports as requested by BOD.
Closely keep in touch maintance good relationship with the existing customer
Negotiate with the Customer about the cost and all terms or conditions business contract as Company’s regulation
Vai trò & Trách nhiệm:
Giữ liên lạc chặt chẽ và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
Theo dõi, đánh giá thị trường, cạnh tranh, đưa ra các phản hồi, chiến lược cải tiến về sản phẩm, giá cả, bao bì,… phù hợp với thị trường và khách hàng.
Dẫn dắt, quản lý và đào tạo đội ngũ kinh doanh B2B đạt được mục tiêu kinh doanh.
Đàm phán với Khách hàng về chi phí và tất cả các điều khoản, điều kiện của hợp đồng kinh doanh theo quy định của Công ty.
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm về doanh số, KPIs, mục tiêu cũng như chiến lược của Công ty.
Phát triển và mở rộng cơ hội kinh doanh với các khách hàng và đối tác B2B mới và tiềm năng (MT/ Khách sạn/ Café & Nhà hàng/ Dịch vụ ăn uống/ Chuỗi thức ăn nhanh, Cửa hàng tiện lợi…).
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác: Vận hành bán hàng/Tiếp thị & Sản xuất để giải quyết mọi khiếu nại hoặc thắc mắc của khách hàng B2B
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.