BELLSYSTEM24 VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18001166, Hỗ trợ khách hàng tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ của Vinaphone bao gồm Điện thoại cố định VNPT, Internet cáp quang, Truyền hình MyTV,....
Thuần Chăm sóc khách hàng, không gọi ra để Sale, không áp doanh số.

Quyền lợi:

Lương làm lễ ,tết: 300%/công
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (Training khoảng 15 ngày, công ty phụ cấp 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)

Thời gian làm việc:

Ca 1: Từ 6h30- 14h30
Ca 2: Từ 14h30- 22h30

Địa điểm làm việc:
Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Độ tuổi từ 18 đến 35
Tốt nghiệp THPT trở lên
Tin học văn phòng (cơ bản)
Kỹ năng giao tiếp tốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 03:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4600689. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây