BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
6 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Hỗ trợ, xử lý lỗi, giải quyết khiếu nại trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, Internet và điện thoại cố định Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng
Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
Đào tạo ngắn ngày, làm việc tại văn phòng.

Thời gian làm việc:

Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Xoay ca luân phiên trong khung giờ từ 6h30- 22h30

Địa điểm làm việc: Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấn nhận sinh viên vừa ra trường
Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương
Giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi

Quyền lợi

Được cung cấp trang thiết bị phục vụ cho công việc
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Thu nhập: 6.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ/tháng + thưởng
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí
Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định
Thử việc nhận 100% lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 14:20:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4606443. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây