[Bà Triệu, HBT] - Trưởng Phòng Hành Chính Nhân sự - Mức lương từ 20-25 triệu

TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ ASEAN
Mức lương
>20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Hai Bà Trưng
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm:

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý,tháng.

- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.

- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Lập ngân sách nhân sự.

- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

-Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.

- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

 - Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.

- Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự. 

- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.

- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.

- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của Công ty.

- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người laođộng trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…  Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.

- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Phòng HCNS;

- Rà soát và bổ sung các quy trình hoạt động của phòng HCNS. 

- Giám sát và thực hiện qui trình lưu trữ hồ sơ một cách nghiêm túc trong toàn Công ty.

- Thực hiện các công việc trong Công ty theo đúng các qui trình đã được phê duyệt của Công ty.

- Tuân thủ nghiêm túc nội qui và thỏa ước lao động tập thể Công ty ban hành.

- Quản lý toàn bộ tài sản và trang thiết bị Công ty trong toàn phòng và toàn Công ty.

2. Quyền hạn:

- Quản lý toàn bộ nhân viên trong Phòng HCNS.

- Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng.

- Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.

- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.

- Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.

- Tham gia cùng các trưởng đơn vị xây dựng bộ máy bao gồm các chức danh, lương, biên chế nhân sự đảm bảo tính gọn nhẹ hiệu quả.

- Thừa uỷ nhiệm của BGĐ truyền đạt những chủ trương, chỉ thị của BGĐ, nhà nước để CBNV am hiểu và thực hiện.

- Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Công ty hoặc của người lao động.

- Xử lý các sai phạm của CBNV căn cứ nội qui Công ty và pháp luật Nhà nước. 

- Ký,sao y một số giấy tờ hành chính được BGĐ uỷ quyền.

- Tạm thời đình chỉ công tác đối với CBNV theo ủy nhiệm của BGĐ khi thấy có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng nội qui, qui định của Công ty như không chấp hành lệnh điều động, ăn cắp, gây rối trật tự, phạm tội hình sự, lôi kéo CBNV làm điều sai trái, gây thiệt hại về người và của cho Công ty v.v...

- Ký các thông báo thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của Phòng HCNS.  - Giải quyết hoặc không giải quyết các đề xuất của các cá nhân hay bộ phận khác dựa trên nội qui, qui định Công ty và pháp luật hiện hành.

- Được quyền thừa lệnh GĐ công ty xử lý những CBNV vi phạm nội quy trong công ty nhưng phải bảo đảm chấp hành đúng luật lao động.

- Được quyền kiểm tra chất vấn các Trưởng bộ phận liên quan nếu phát sinh ra những vấn đề có liên quan đến sự thiệt hại của công ty.

- Thừa ủy nhiệm của BGĐ truyền đạt các chỉ đạo, chỉ thị đến các bộ phận, tổ chức phối hợp điều khiển các bộ phận thực hiện theo đúng nội dung chỉ đạo, chỉ thị BGĐ.

 3. Báo cáo và uỷ quyền:

- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác hành chính nhân sự theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trườn ghợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Ban Giám đốc giao.

– Khi vắng mặt sẽ uỷ quyền lại cho Nhân viên trong Phòng thực hiện.

4. Các công việc phát sinh:

- Thực hiện các công việc phát sinh khi được Ban giám đốc giao phó trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.

-Tuyệt đối không nhận những công việc không đúng khả năng và năng lực gây ảnh hưởng tới hoạt động toàn Công ty.

CÁC MỐI QUAN HỆ TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

Trong Công ty (đối nội):

- Báo cáo công việc chuyên môn trong quá trình làm việc với Ban giám đốc.

- Có quan hệ hài hòa với tất cả các CBNV trong các phòng ban.

- Phương châm: đoàn kết trong mối quan hệ tạo nên công việc tốt.

- Mặc đồng phục theo quy định của công ty.

Ngoài Công ty (đối ngoại):

- Lập được mối quan hệ với các  khách hàng, đối tác của công ty 

- Giữ được phương thức làm việc mang tính chuyên nghiệp; 

- Đảm bảo được tính bảo mật tài liệu của công ty khi liên hệ với các đối tác bên ngoài.

 

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tươngđương.

- Tốtnghiệp đại học các ngành quản trị, hành chính, luật trở lên.

- Vi tính văn phòng tương đương trình độ B trở lên. 

- Có khả năng hoà nhập, tiếpcận, kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân viên trong môi trường làm việc mới;

- Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhânviên thực hiện công việc.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổchức và giám sát công việc.

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp,làm báo cáo.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình tốt; 





Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-22 14:59:42

Xem thêm

Quyền lợi chi tiết

- Mức lương: 20-25 triệu

- Được làm việc trong môitrường Đoàn kết – Thân thiện – Năng động – Cạnh tranh lành mạnh

- Cơ cấu lương, thưởng gồm:lương + Thưởng theo quy định và quy chế của công ty.

- Chính sách BHXH, BHYT, BHthất nghiệp theo Luật lao động.

- Chính sách Công tác phí theoquy định của Công ty.

- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chínhsách của công ty.

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Bà Triệu, HBT] - Trưởng Phòng Hành Chính Nhân sự - Mức lương từ 20-25 triệu - Mã tin đăng: 940513. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ ASEAN

Quy mô: 100-200 nhân sự
Trụ sở: Floor 7, Centre Point building, Phu Nhuan Distrist, Ho Chi Minh City

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Nhân sự
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
4 năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2019

Liên hệ người đăng tuyển

Nhân viên

***
Bấm để hiện số
Sao chép

--- Hoặc hỏi người đăng qua chat ---

    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây