Bắc Kạn - Chuyên Viên Khách hàng, Giao Dịch Viên, Chuyên Viên Hỗ Trợ Hoạt Động

LIENVIETPOSTBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Bắc Cạn
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Các vị trí tuyển dụng:


  1. Chuyên viên Khách hàng: PGD Ba Bể, PGD Chợ Đồn, PGD Na Rì

  2. Giao dịch viên (kiêm Thủ quỹ): Trụ sở Chi nhánh, PGD Ngân Sơn. PGD Pác Nặm, PGD Chợ Đồn

  3. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (Mảng Hỗ trợ phát triển kinh doanh) - Trụ sở chính

1. Chuyên viên Khách hàng:


Mô tả công việc:


  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...

  • Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, thẩm định, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:


  • Ưu tiên: Nam giới

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế

  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;

2. Giao dịch viên:


Mô tả công việc:


  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.

  • Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...

  • Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc:


  • Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế

  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục;

  • Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.

3. Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (phụ trách mảng Hỗ trợ phát triển kinh doanh)


Mô tả công việc:


  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân

  • Thực hiện các công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý

Yêu cầu công việc:


  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế

  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.

  • Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Viết báo cáo, văn bản.

Yêu cầu công việc

Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ Ứng Tuyển:


  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Bắc Kạn - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên 

  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lienvietpostbank.com.vn với tiêu đề email như sau: Bắc Kạn - Vị trí ứng tuyển – Họ và tên ứng viên 

  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.

  • LienVietPostBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LienVietPostBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 



  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).




  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lienvietpostbank.com.vn.




  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.



Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-06 08:00:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bắc Kạn - Chuyên Viên Khách hàng, Giao Dịch Viên, Chuyên Viên Hỗ Trợ Hoạt Động - Mã tin đăng: 1234811. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán / Kiểm toán,, Hành chính / Thư ký,, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/04/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây