Đào tạo chuyên sâu về sản phẩm cho đội ngũ bán hàng và nhân viên tư vấn
• Giới thiệu và giải thích về các thành phần mỹ phẩm: Cung cấp kiến thức về từng
thành phần trong sản phẩm, cách chúng hoạt động trên da và tại sao chúng được
chọn lựa cho các dòng sản phẩm cụ thể.
• Hướng dẫn ứng dụng sản phẩm: Đào tạo về cách sử dụng sản phẩm sao cho
đúng cách, tối ưu hóa hiệu quả của sản phẩm cho từng tình trạng da.
• Giải đáp thắc mắc của nhân viên: Cung cấp các giải pháp đối với các tình huống
thực tế mà nhân viên tư vấn có thể gặp phải khi khách hàng hỏi về các vấn đề da
liễu liên quan đến sản phẩm.
Truyền tải thông tin và hỗ trợ kỹ thuật cho các phòng khám, spa
• Truyền tải thông tin sản phẩm một cách chính xác và khoa học: Đảm bảo rằng
phù hợp cho khách hàng.
thông tin về sản phẩm được truyền tải đúng đắn, rõ ràng và dễ hiểu tới các bác sĩ và
kỹ thuật viên tại các cơ sở làm đẹp, đảm bảo họ có thể cung cấp những giải pháp
• Cung cấp tài liệu đào tạo: Cung cấp các tài liệu, video, bài viết khoa học về sản
phẩm cho nội bộ và các phòng khám, spa để họ có thể tham khảo và áp dụng trong
công việc hàng ngày.
• Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm: Khi có sự cố hoặc thắc
mắc về hiệu quả của sản phẩm, bác sĩ sẽ hỗ trợ giải quyết và đưa ra giải pháp khắc
hưởng.
phục kịp thời, đảm bảo chất lượng dịch vụ của phòng khám, spa không bị ảnh
Phân tích và đánh giá hiệu quả sản phẩm
* Chịu trách nhiệm phân tích và đánh giá hiệu quả của các sản phẩm mỹ phẩm công
ty đang phân phối.
• Nghiên cứu lâm sàng và kiểm nghiệm sản phẩm: Tham gia vào việc thực hiện
các thử nghiệm lâm sàng để xác định hiệu quả của sản phẩm trên các nhóm đối
tượng khác nhau, kiểm tra khả năng thích ứng của sản phẩm với các loại da.
• Phân tích phản hồi từ người tiêu dùng: Thu thập và phân tích thông tin phản hồi
sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả hơn.
từ khách hàng và các chuyên gia da liễu khác để đánh giá mức độ hài lòng và tác
dụng của sản phẩm. Bác sĩ sẽ đưa ra khuyến nghị về cải tiến công thức hoặc cách
Tham gia vào các chiến lược marketing và truyền thông sản phẩm
• Đánh giá và duyệt nội dung quảng cáo: Trước khi các chiến dịch quảng bá được
triển khai, bác sĩ da liễu sẽ xem xét và chỉnh sửa các thông điệp marketing để đảm
bảo thông tin về sản phẩm được truyền tải đúng đắn, phù hợp với tiêu chuẩn y tế và
khoa học.
• Tham gia viết bài chuyên môn: Đóng góp bài viết cho blog công ty, báo cáo khoa
học hoặc các tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm, giúp nâng cao uy tín của
thương hiệu và mang đến sự tin tưởng từ phía khách hàng.
• Tham gia các buổi hội thảo, livestream: Đại diện cho công ty trong các sự kiện hội
tin về sản phẩm và các kiến thức chuyên môn về chăm sóc da.
thảo, hội nghị khoa học hoặc livestream trên các nền tảng trực tuyến, chia sẻ thông
Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề da liễu cho khách hàng
• Tư vấn qua các kênh trực tuyến hoặc offline: Trực tiếp giải đáp thắc mắc cho
khách hàng về tình trạng da và cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng vấn đề
• Giải quyết khiếu nại về sản phẩm: Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách
hàng liên quan đến hiệu quả của sản phẩm, đưa ra giải pháp điều chỉnh khi cần thiết.
Cập nhật kiến thức chuyên môn và xu hướng trong ngành
• Theo dõi các nghiên cứu mới trong ngành: Cập nhật các xu hướng và nghiên
cứu mới trong ngành mỹ phẩm, giúp cải thiện công thức sản phẩm và đáp ứng nhu
cầu thay đổi của người tiêu dùng.