Quản lý nhân viên
Đánh giá kết quả đào tạo thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
Đề xuất, tham gia tuyển dụng, hướng dẫn nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn trong công việc, và nắm rõ được trách nhiệm của mỗi nhân viên tại nơi làm việc.
Sắp xếp lịch làm việc, sắp xếp và điều động nhân viên thực hiện công viêc.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý tài chính
Kiểm soát các hóa đơn hàng hóa mua bán, cân đối tài chính giữa đầu vào và đầu ra để luôn đạt hiệu quả trong kinh doanh.
Theo dõi doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng của nhà hàng/bar.
Quản lý hàng hóa, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tuần, giải trình cho trưởng bộ phận số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát hàng hóa, bao gồm cả hàng order và hàng bán, đảm bảo định mức quay vòng hàng hóa và hủy, trả các hàng hóa không đạt tiêu chuẩn
Kiểm tra các phiếu yêu cầu xuất kho hàng ngày.
Kiểm soát và ký các phiếu điều chuyển hàng hóa, thực phẩm.
Giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng
Tổ chức theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ nhà hàng.
Tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết các yêu cầu của khách hàng, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong quá trình phục vụ.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Điều hành công việc
Sáng tạo những công thức mới về pha chế tạo sự mới mẻ cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm hỗ trợ sắp xếp điều tiết nhân viên trong giờ cao điểm của nhà hàng/bar.
Chịu trách nhiệm chia sẻ và đốc thúc nhân viên để đạt được các mục tiêu tài chính của nhà hàng/bar.
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của trưởng bộ phận.
Tổ chức họp mỗi ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Thực hiện báo cáo doanh thu, sổ sách hàng ngày.
Giải quyết mọi vấn đề phát sinh hàng ngày.
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch nguồn nhân lực để đáp ứng khối lượng kinh doanh cũng như kiểm soát chi phí nhân công.
Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tuần, tháng cho nhà hàng/bar.
Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện công việc.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
Đào tạo các quy trình phục vụ tại nhà hàng/bar, kiến thức về đồ uống và pha chế cho tất cả nhân viên.
Phối hợp với quản lý bộ phận lên menu phù hợp với quầy bar, phù hợp với thời tiết, nhu cầu của khách hàng tại từng thời điểm.
Tổ chức việc giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình phục vụ của nhà hàng.
Hỗ trợ bộ phận marketing lên ý tưởng quảng cáo, thiết kế menu.
Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho Trưởng bộ phận.
Các công việc khác
Thực hiện các chương trình khuyến mãi và đề xuất với trưởng bộ phận.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.