• Record comments and handle complaints (complaints) of customers within their jurisdiction and report them to the Beverage Manager or the Food and Beverage Director or transfer the complaint (complaint) ) of guests to superiors when exceeding their handling competence.
• Be responsible for the quality and quantity of drinks and goods served at the counter, avoiding waste, loss, and loss.
• Đảm bảo việc quản lý, bảo quản và hạn chế thất thoát, gây hư hỏng, bể vỡ trang thiết bị, dụng cụ của quầy pha chế.
• Perform other tasks as required by the Bar Manager or the Food and Beverage Director.
• Participate in skills and knowledge training for subordinate bartenders
• Bảo đảm đầy đủ số lượng và các chủng loại thức uống cho việc kinh doanh.
• Carry out periodic inventory of goods and assets as prescribed
• Tham gia huấn luyện kỹ năng và kiến thức cho nhân viên pha chế thuộc quyền.
• Thực hiện việc kiểm kê hàng hóa và tài sản định kỳ theo quy định
• Lập báo cáo tình hình kinh doanh, công việc pha chế trong ca trực trước khi ra về.
• Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh khu vực quầy pha chế vào cuối ca.
• Ensure adequate quantity and types of drinks for the business.
• Kiểm tra tình hình chuẩn bị các quầy pha chế, các bàn thức uống phục vụ khách hàng ngày và trong các buổi tiệc, các sự kiện tổ chức trong/ ngoài nhà hàng và có kế hoạch sắp đặt phù hợp.
• Always comply with the rules and regulations of the Company
• Làm tốt công tác giao nhận ca và bàn giao ca, xây dựng lịch làm việc, phân công công việc cho nhân viên dưới quyền.
• Ensure good coordination between beverage department, restaurant service department, and housekeeping.
• Pha chế các loại thực uống theo phiếu đặt hàng, theo công thức chuẩn và đồng thời nghiên cứu pha chế phục vụ các loại thức uống theo yêu cầu đặc biệt của khách.
• Know the information of programs, prices of promotional packages, events related to the dining department of guests, issued by the sales department. Disseminate information about these promotional packages to area staff to understand and prepare to serve guests.
• Motivate and encourage employees to work with a spirit of solidarity, support and efficiency, and at the same time grasp the situation, ideology and work of the employees under them.
• Check the area of the bar counter, the bar at the restaurants before serving time, make sure that all the preparations such as cleaning the bar counter, tables and chairs, preparing tools, decoration... are ready and complete. and the right standards to serve customers.
• Chịu trách nhiệm về chất lượng, định lượng các loại thức uống, hàng hóa phục vụ tại quầy pha chế, tránh lãng phí, mất mát, hao hụt.
• Thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động, an toàn phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ.
• Make a report on the business situation, the bartending work in the shift before leaving
• Implement well measures for labor safety, fire prevention and fighting safety during service.
• Do well the work of handing over shifts and handing over shifts, building work schedules, assigning work to subordinates.
• Động viên, khích lệ nhân viên làm việc với tinh thần đoàn kết, tương trợ và hiệu quả, đồng thời nắm vững tình hình, tư tưởng và công việc của nhân viên dưới quyền.
• Check the preparation of the bar counter, the tables of drinks to serve customers daily and in parties, events held inside / outside the restaurant and have an appropriate arrangement plan.
• Ensure the management, preservation and limit loss, damage, breakage of equipment and tools of the dispensing counter.
• Check safety, fire and explosion, clean the dispensing counter area at the end of the shift.
• Prepare drinks according to the order form, according to the standard recipe and at the same time research and serve drinks according to the special requirements of customers.
• Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa đã ban hành
• Nắm rõ thông tin các chương trình, giá cả gói khuyến mãi sự kiện có liên quan đến ăn uống bộ phận của khách do phòng kinh doanh phát hành. Phổ biến thông tin các chương trình gói khuyến mãi này đến nhân viên khu vực nắm thông tin và chuẩn bị phục vụ khách.
• Kiểm tra khu vực quầy pha chế, quầy bar tại các nhà hàng trước giờ phục vụ, bảo đảm mọi việc chuẩn bị như vệ sinh quầy pha chế, bàn ghế, chuẩn bị dụng cụ, bày trí… đã sẵn sàng, đầy đủ và đúng chuẩn để phục vụ khách.
• Ghi nhận ý kiến và xử lý những khiếu nại (than phiền) của khách hàng trong phạm vi quyền hạn và báo cáo cho Quản lý thức uống (Beverage Manager) hoặc Quản lý bộ phận Ẩm thực biết hoặc chuyển khiếu nại (than phiền) của khách lên cấp trên khi vượt quá thẩm quyền xử lý của mình.
• Comply with the promulgated import and export procedures.
• Đảm bảo việc phối hợp tốt giữa bộ phận thức uống, bộ phận phục vụ nhà hàng, và tạp vụ.
• Luôn tuân thủ nội quy và các quy định của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác do Quản lý bar hoặc Quản lý bộ phận Ẩm thực yêu cầu.