BELL ASSISTANT / NHÂN VIÊN HỖ TRỢ HÀNH LÝ

BEST WESTERN PREMIER SAPPHIRE HA LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hạ Long, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Checks today are arrivals and departures, memorize them and greet guests by their names.
Kiểm tra danh sách khách đến và đi, ghi nhớ và chào đón khách bằng tên.
Handles guest arrival with pick up request, and arrange the transportation.
Quản lý danh sách khách đến có kèm theo yêu cầu đưa đón và sắp xếp phương tiện di chuyển.
Gives all hotel facilities information to the guest and assists them in to the car.
Cung cấp thông tin cơ sở vật chất khách sạn tới khách và hỗ trợ khách lên xe.
Informs reception manager, concierge or guest relation officers when VIP on their way to the hotel.
Thông báo cho cấp quản lý Lễ tân, Quầy thông tin Concierge và chuyên viên chăm sóc khách hàng khi khách VIP sắp tới.
Stands by at the arrival terminal for every flight arrival.
Đón khách tại sân bay.
Any changes on arrival and departure flight must be reported to Bell Captain or Chief Concierge or Duty Manager
Bất cứ thay đổi nào về chuyến bay đến và đi phải được báo cáo cho Tổ trưởng Tổ Hành lý hoặc Quản lý Quầy thông tin hoặc Quản lý ca trực.
Responsible and accountable for the loading and unloading of guest luggage from guest cars and advertising and directing guests to the car parking facilities available to guests and visitors of the hotel.
Chịu trách nhiệm về việc xếp, dỡ hành lý của khách ra khỏi xe khách và hướng dẫn khách đến các bãi giữ xe dành cho khách tham quan và khách lưu trú của khách sạn.
Responsible for welcoming of guests and escorting them to their rooms where necessary, in a professional friendly and genuine manner.
Chịu trách nhiệm đón tiếp khách và đưa khách về phòng khi cần thiết, một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
Responsible for the timely and careful delivery and collection of guest luggage and belongings to and from guest rooms, cars and Reception.
Chịu trách nhiệm về việc giao nhận và thu dọn hành lý, đồ đạc của khách ra vào phòng, xe và quầy Lễ tân kịp thời và cẩn thận.
To ensure guest luggage and belongings are stored in a secure, methodical way at all times.
Đảm bảo hành lý và đồ đạc của khách luôn được cất giữ một cách an toàn, bài bản.
Responsible for the correct and accurate preparation of weather messages as required.
Chịu trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ và chính xác các bản tin thời tiết theo yêu cầu.
Responsible for the timely and efficient delivery of newspapers to guests as required, ensuring the highest standard of presentation at all times.
Chịu trách nhiệm giao báo cho khách kịp thời và hiệu quả theo yêu cầu, đảm bảo tiêu chuẩn trình bày cao nhất tại mọi thời điểm.
Responsible for ensuring all deliveries to rooms, arrivals and departures are properly recorded on the Bell Man Control Sheet as required.
Chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả đồ giao nhận tại phòng, lượt đến và đi đều được ghi đúng theo yêu cầu trong biểu mẫu.
Responsible for the efficient logging of all cars in and out of car park on the Car Parking Control Sheet.
Chịu trách nhiệm ghi lại hiệu quả của tất cả các xe ra vào bãi đậu xe trên Car Parking Control Sheet.
Responsible and accountable for the correct, prompt and efficient handling and delivery of all guest messages and other items as required to guest rooms.
Chịu trách nhiệm về việc xử lý và chuyển giao chính xác, nhanh chóng và hiệu quả tất cả các tin nhắn của khách và các vật dụng khác theo yêu cầu đến các phòng của khách.
Ensures that all guest enquiries and requests are attended in a helpful, professional yet warm and friendly manner.
Đảm bảo rằng tất cả các thắc mắc và yêu cầu của khách được đáp ứng một cách hữu ích, chuyên nghiệp nhưng niềm nở và thân thiện.
Responsible for providing a taxi and limousine service for the guests and visitors of the hotel.
Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ taxi và xe limousine cho khách và khách của khách sạn.
Responsible for the ongoing communication of pertinent information using the log book provided to other shifts.
Chịu trách nhiệm về việc truyền đạt thông tin liên tục bằng cách sử dụng sổ log book bàn giao cho các ca khác.
Ensures that the Ground Floor Lobby area, including, ashtrays are kept neat and clean at all times.
Đảm bảo rằng khu vực Tiền sảnh Tầng trệt, bao gồm cả gạt tàn luôn được giữ gọn gàng và sạch sẽ.
Ensures that you as the Bell Man at the hotel have a comprehensive knowledge of town and what is happening within the city at all times, and to ensure that all guest enquiries are met with prompt, informative yet friendly solution.
Đảm bảo rằng bạn với tư cách là Bell Man / Nhân viên hành lý tại khách sạn có kiến thức toàn diện về địa phương và những gì đang diễn ra trong thành phố mọi lúc, và để đảm bảo rằng mọi thắc mắc của khách đều được đáp ứng bằng giải pháp nhanh chóng, đầy đủ thông tin một cách thân thiện.
Maintains and be aware of the importance of guest recognition.
Duy trì và luôn nhận thức tầm quan trọng của việc nhận diện khách hàng.
Responsible for adhering to the rules and regulations of the hotel, as set down in the Employee Handbook.
Chịu trách nhiệm tuân thủ các quy tắc và quy định của khách sạn, như được quy định trong Sổ tay Nhân viên.
Assists and carry out other duties as required and directed.
Hỗ trợ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu và chỉ đạo.
Acquires, through training provided, a complete knowledge of all policies and policies as set down by the hotel that relate specifically to the Bell Man Desk.
Thông qua các chương trình đào tạo được cung cấp , có được kiến thức đầy đủ về tất cả các chính sách của khách sạn quy định cũng như các chính sách liên quan cụ thể đến quầy hành lý.
Ensures at all times that personal presentation is immaculate and your uniform or work clothes are in line with relevant Front Office and Hotel uniform and clothing codes.
Luôn luôn đảm bảo rằng diện mạo cá nhân của bạn thật hoàn hảo và đồng phục hoặc quần áo làm việc của bạn phù hợp với các quy định về quần áo và đồng phục của Tiền sảnh và Khách sạn.
Ensures that you are completely aware of the complete range of services and facilities that the hotel provides to its guests and visitors.
Đảm bảo rằng bạn hoàn toàn nhận thức được toàn bộ các dịch vụ và tiện nghi mà khách sạn cung cấp cho khách và du khách tới thăm.
Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà ban quản lý có thể giao cho từng thời điểm

Yêu cầu công việc

Ưu tiên Nam giới, nhanh nhẹn, năng động, ngoại hình ưa nhìn
Trung thực, thân thiện và lịch sự

Quyền lợi

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cởi mở.
Hỗ trợ cơm ca căng tin.
Phúc lợi và mức lương cạnh tranh.
Khám sức khỏe hàng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 01:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin BELL ASSISTANT / NHÂN VIÊN HỖ TRỢ HÀNH LÝ - Mã tin đăng: 4527942. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BEST WESTERN PREMIER SAPPHIRE HA LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây