Bell Attendant/ Nhân Viên Hành Lý

HOTEL NIKKO HAI PHONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lê Chân, Hải Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- To be present at the Concierge/Reception desk or in the lobby to be ready to assist guests, colleagues and visitors when requested.
- Update and submit all same day checked in Vietnamese guest into the Declare Temporary Residence Book to the Police Station to get it stamped in accordance with the Temporary Residence Declaration Law.
- To ensure the Lobby, Hotel entrances and baggage area are kept clean and tidy at all times. Assist other employees to ensure proper coverage and prompt guest service.
- To open the car door and the hotel door for all guest.
- Maintain detailed records of all guest room deliveries
- Assist guest with long term luggage storage requests / Left luggage requests.
- Ensure that the Hotel door is never left unmanned, on alert that doors are always being opened for guests may come in different directions of the hotel.
- Respond to guest requests such as limousine, shuttle service and queries providing a knowledgeable, efficient and helpful information service.
- - - - - - - -
- Mở cửa xe và cửa khách sạn cho khách.
- Đáp ứng các yêu cầu của khách như sử dụng dịch vụ xe đưa đón, xe đi làm hàng ngày, cung cấp thông tin chính xác hữu ích cho khách hàng khi được hỏi.
- Cập nhật thông tin khai báo tạm trú cho người Việt vào sổ khai báo, mang sổ khai báo ra công an Phường để khai báo và đóng dấu theo quy định.
- Đảm bảo việc ghi chép đầy đủ vào sổ khi vận chuyển hàng hóa, hàng lý của khách luôn được tiến hành nghiêm túc.
- Đảm bảo luôn có người đứng mở cửa cho khách hàng, lưu ý là khách hàng có thể tới từ các hướng khác nhau bất cứ thời gian nào trong ngày
- Hỗ trợ khách gửi hành lý dài hạn/ hành lý gửi lại khách sạn.
- Có mặt tại quầy Hành lý, tại sảnh để luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đồng nghiệp khi cần.
- Đảm bảo khu vực sảnh, lối vào khách sạn, khu vực để hành lý luôn sạch sẽ gọn gàng đồng thời hỗ trợ các thành viên khác trong bộ phận để phục vụ khách nhanh chóng, hoàn hảo nhất.

Yêu cầu công việc

- Well organized
- Diploma or Degree of Hotel Profession (Compulsory with Expat)
- Good skills In Customer Service and communication
- At least 1 years solid experience in Concierge/Bell Service.
- Knowledge of airport / airlines operation is a requirement
- Good English communication skill & Computer skill
- - - - - - -
- Có bằng đại học hặc bằng nghề du lịch (Bắt buộc với lao động nước ngoài)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm trong tổ hành lý/Concierge
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt và kỹ năng vi tính tốt
- Có kiến thức, hiểu biết về các quy định trong sân bay, các hãng bay.
- Có kỹ năng dịch vụ khách hàng và giao tiếp tốt- Khả năng tổ chức công việc tốt

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-07 11:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bell Attendant/ Nhân Viên Hành Lý - Mã tin đăng: 4544088. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HOTEL NIKKO HAI PHONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây