- Provide guest services and guidance. / Cung cấp các dịch vụ và hướng dẫn khách.
- Assist with heavy packages, coats, suitcase, etc. being alert to give assistance courteously and quickly, before having to be asked. / Hỗ trợ những kiện hàng có trong tải lớn, áo khoác, vali… Luôn luôn để ý đến nhu cầu của khách hàng để đáp ứng kịp thời với thái độ thân thiện nhất ngay cả khi khách hàng chưa đưa ra yêu cầu.
- Maintain a willingness to please attitude and give undivided attention to any approaching guest. / Luôn giữ thái độ sẵn sàng để làm hài lòng khách hàng và dành trọn vẹn sự quan tâm đến khách hàng mình đang tiếp cận mà không bị sao nhãng.
- Provide information to guests about the hotel facilities and services. / Cung cấp thông tin cho khách về các tiện nghi và dịch vụ của khách sạn.
- Learn and utilize names of guests, especially repeat and long staying guests and routinely greet guests as they pass through the lobby, remaining alert to situations where he can be of assistance to guests. / Tìm hiểu và sử dụng tên của khách, đặc biệt là những khách lưu trú dài ngày và lặp lại và thường xuyên chào khách khi họ đi qua sảnh, luôn cảnh giác với những tình huống có thể hỗ trợ khách.
- Manage the key system securely. / Quản lý hệ thống khóa an toàn.
- Room the guest in accordance with hotel standards. / Hộ tống khách lên phòng theo tiêu chuẩn khách sạn.
- Use the Duty Log to document matters of importance. / Sử dụng Nhật ký nhiệm vụ để ghi lại các vấn đề quan trọng.
- Upon arrival of newspaper, prepare them and deliver them to guest rooms as assigned by the Bell Captain. / Khi nhận được báo, hãy chuẩn bị và chuyển đến phòng khách theo sự chỉ định của Tổ trưởng Tổ dịch vụ Hành lý.
- Welcome guests at the main entrance, offering the greeting appropriate to the time of day taking particular note of repeat guests and Wyndham Reward members. / Chào đón khách ngay từ lúc ở cửa ra vào, mở lời chào khách phù hợp với thời gian và để ý những khách hàng là khách quay lại và khách thành viên của khách sạn.
- Operate Communicates equipment (Walkie talkie). / Vận hành các thiết bị Giao tiếp (bộ đàm).
- Assist arriving and departing guests by opening and closing car and taxi doors. / Hỗ trợ mở cửa và đóng cửa xe khi khách đến vs rời đi khỏi khách sạn.
- Arrange transportation and coordinate luggage. / Sắp xếp phương tiện vận chuyển và hỗ trợ hành lý cho khách.
- Be familiar with the lift workings and emergency stairs. / Làm quen với hoạt động của thang máy và thang thoát hiểm.
- Keep the baggage room clean and in order before going off duty on each shift. / Giữ Kho hành lý sạch sẽ và ngăn nắp trước khi tan ca mỗi ca làm việc
- Help other employees in department, replacing them temporarily when necessary. / Giúp đỡ các nhân viên khác trong bộ phận, thay thế họ tạm thời khi cần thiết.
- Be familiar with the layout of the hotel and memorize the preferred route for escorting guests. / Làm quen với cách bố trí của khách sạn và ghi nhớ tuyến đường ưu tiên để hộ tống khách.
- Adhere to guest checking in and checking out procedures pertaining to baggage handling. / Tuân thủ nguyên tắc xử lý hành lý của khách hàng phù hợp với quy trình nhận phòng và trả phòng.
- Maintain a well- groomed hair style and wear clean, shiny well- polished shoes and a neat uniform while on duty. / Giữ kiểu tóc chải chuốt, đi giày sạch, bóng, đồng phục chỉnh tề trong khi làm nhiệm vụ.
- Guide the guest to the Front Desk and wait behind the guest during the check- in. Keep eyes on the Guest Service Agent who provides the signal for you to step forward and receive the room and rooming booklet from the Guest Service Agent. Without delay, escort the guests accordingly. / Hướng dẫn khách đến Quầy Lễ tân làm thủ tục nhận phòng và chờ khách và giữ khoảng cách thoải mái với khách ở phía sau. Để ý khi Nhân viên lễ tân ra tín hiệu để Nhân viên hỗ trợ hành lý bước đến và nhận thông tin số phòng của khách và ngay sau đó hộ tống khách lên phòng.
- Keep the lobby clean and tidy, informing the Concierge Supervisor or Bell Captain if it needs major cleaning. / Giữ cho tiền sảnh sạch sẽ và gọn gàng, thông báo cho Người giám sát Concierge hoặc Đội trưởng Bell nếu nó cần làm sạch lớn.
* Benefit
- Thời gian thử việc: 02 tháng/ Probationary period: 02 months
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm/ Negotiable salary according to ability and experience
- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn/ Allowance for lunch and parking at the hotel
- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,…/ Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,…
- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định/ Social insurance & medical insurance as prescribed
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:30 AM – 06:00 PM)/ Working Time: Monday – Friday (08:30 AM – 06:00 PM)