Vị trí Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp
(Làm việc tại Trụ sở chính và các PGD)
Mô tả công việc:
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng Cá nhân/Doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác
Yêu cầu tuyển dụng:
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm;
Vị trí Giao dịch viên
(Làm việc tại Trụ sở chính và các PGD)
Mô tả công việc:
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1999 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động
(Làm việc tại TSC và các PGD)
Mô tả công việc:
Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại PGD: hoạt động huy động vốn, thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng tại PGD: Kiểm tra hồ sơ tín dụng, tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ, lưu trữ hồ sơ,...
Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc:
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại; Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, giao dịch, kế toán, thẩm định, quản lý rủi ro,... trong ngân hàng. Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế