Chịu trách nhiêm thực hiện các công việc tại quầy phục vụ thức ăn của Bộ phận Ẩm thực tại Công viên giải trí, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn, quy định công ty, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Nhiệm vụ 1: Chuẩn bị nguyên liệu
- Vệ sinh khu vực làm việc đảm bảo sạch sẽ theo tiêu chuẩn VSATTP.
- Chuẩn bị sốt, súp, rau hàng ngày theo yêu cầu của trưởng ca phục vụ cho Buffet Sáng & Tối: trong ca làm việc đảm bảo châm hàng Buffet thường xuyên trong giờ cao điểm tránh tình trạng thiếu hụt đồ ăn
- Chế biến các món ăn đơn giản theo công thức với sự chỉ đạo từ QLTT
- Bảo quản các dụng cụ làm việc và Bàn giao ca phải đầy đủ thông tin và có mối liên kết chặt chẽ với đồng nghiệp
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ
- Bảo quản các trang thiết bị, máy móc, vật dụng nhà bếp, . Báo cho BP Kỹ thuật biết khi có hư hỏng để kịp thời giải quyết
- Đảm bảo rằng các thức ăn nóng và lạnh được duy trì ở nhiệt độ quy định chính xác
- Bảo quản Trang thiết bị: Quản lý,sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hóa, thực phẩm, điện, nước, gas,…
- Chuẩn bị các nguyên liệu theo công thức hoặc theo captain order, đảm bảo chất lượng các thực phẩm
- Tẩm, ướp thực phẩm theo yêu cầu món ăn
- Chuẩn bị khu vực làm việc
Công việc cuối ca:
- Vệ sinh tủ đụng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gang, ngăn nắp
- Sắp xếp gia vị vào đúng chỗ
- Kiểm tra hệ thống: đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát… trước khi hết ca
- Chuẩn bị cho hàng đủ bán ở ca sau"
Nhiệm vụ 2: Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Ghi nhận, tổng hợp, báo cáo những vấn đề không phù hợp trong quá trình phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các ý kiến cải tiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tham Gia Các Khóa Đào Tạo Để Phát Triển Chuyên Môn.
- Học hỏi, tham gia các khóa đào tạo các kỹ năng chuyên môn để phát triển, nâng cao trình độ bản thân.
- Tham gia các hoạt động gắn kết nhân viên, gia tăng sức mạnh đội ngũ.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo phân công QLTT