Bếp phó - Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế

TẬP ĐOÀN MƯỜNG THANH - KHÁCH SẠN, KHU SINH THÁI VÀ GOLF
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng
- Tiến hành kiểm tra định kỳ hàng tuần/ hàng tháng cùng với bộ phận Kỹ thuật bảo trì để tiến hành bảo dưỡng định kỳ/ bảo dưỡng phòng ngừa các thiết bị trong bếp;
- Tiến hành kiểm tra hàng ngày để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh chung cũng như trang phục, vệ sinh cá nhân được tuân thủ.
- Phối hợp với Tổ trưởng/ Giám sát tạp vụ để đảm bảo mức độ vệ sinh cao;
- Đảm bảo chất lượng cao của món ăn về khẩu vị và cách trình bày, được chế biến trong môi trường sạch và an toàn;
Nhân viên
- Tham gia tích cực vào các cuộc họp giao ban bếp hàng ngày và đảm bảo thông tin được chuyển đến cho tất cả CBNV trong bếp;
- Triển khai kế hoạch đào tạo;
- Đảm bảo đi làm đúng giờ, đồng phục và vệ sinh cá nhân duy trì ở mức độ cao nhất và cư xử chuyên nghiệp.
- Giao tiếp cởi mở, chuyên nghiệp với nhân viên dưới quyền, cấp trên và CBNV các bộ phận khác;
- Đảm bảo giao tiếp thích hợp, đặc biệt với đội ngũ CBNV nhà hàng và luôn nhớ trong tâm trí về nhu cầu của khách hàng;
Chất lượng
- Giúp Bếp trưởng trong việc lập kế hoạch hàng ngày và thực thi các chính sách và thủ tục;
- Đảm bảo tiêu chuẩn cao về chất lượng món ăn và trình bày thông qua đào tạo và làm thực tế;
- Phối hợp kiểm tra danh sách mua thực phẩm hàng ngày và thực phẩm lưu kho.
Lợi nhuận
- Kiểm tra hàng ngày về giá và chất lượng hàng hoá;
- Kiểm soát chi phí lao động có hiệu quả.
- Giữ cho chi phí thực phẩm (Food cost) ở mức cho phép nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng;
Các nhiệm vụ khác
- Lưu mẫu thức ăn theo quy định;
- Thay thế Bếp trưởng điều hành mọi hoạt động của bộ phận bếp khi Bếp trưởng vắng mặt;
- Và các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu.

Các kỹ năng cơ bản:
• Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích . Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được. Tham gia các cuộc họp với Bếp trưởng, Tổ trưởng, Trưởng ca và nhân viên hàng ngày. Đưa ra những khuyết điểm và những lỗi hay mắc phải và đưa ra giải pháp khắc phục;
• Giao tiếp:
• Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, đưa ra những ý kiến thích hợp và giải quyết được các vướng mắc;
- Tự tin khi nói trước công chúng;
- Tổ chức các cuộc họp nhân viên hàng tháng;
- Luôn trao đổi thông tin giữa nhân viên bếp và nhà hàng đặc biệt là với giám đốc nhà hàng;
- Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết;
- Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh (Nếu công việc yêu cầu);
• Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro và trình lên Bếp trưởng hoặc BGD. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;
• Phát triển các mỗi quan hệ:Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách hàng, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp;
• Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới.Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;
• Nhận thức về Thương mại: Cùng với bếp trưởng xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính. Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó. Luôn cập nhật sự phát triển của Công ty, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế;
• Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.
• Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản;
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Kỹ năng máy tính: Sử dụng cơ bản word, xls và ppt;
• Kỹ năng giám sát: Có chứng chỉ “Kỹ năng giám sát”.
• Có kiến thức về Thương phẩm, vệ sinh ăn uống;
• Nắm vững các kiến thức khoa học về ăn uống như các chất dinh dưỡng, khẩu phần ăn, thực đơn,..;
• Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản ở trình độ C;
• Kỹ năng đào tạo: Có chứng chỉ “Đào tạo đào tạo viên”;

Yêu cầu công việc

Có chứng chỉ liên quan đến nghề chế biến món ăn do cơ quan có thẩm quyền cấp.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí phụ bếp ở các khách sạn tương đương.
Có đạo đức nghề nghiệp, chịu khó, ham học hỏi và tuân thủ.
Có kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, chế biến món ăn, quy tắc bảo quản nguyên liệu, thực phẩm và bán thành phẩm.

Quyền lợi

Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Được cấp đồng phục làm việc
Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Hỗ trợ ăn ca.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:21:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Bếp phó - Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế - Mã tin đăng: 4127196. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN MƯỜNG THANH - KHÁCH SẠN, KHU SINH THÁI VÀ GOLF

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây