CÔNG VIỆC
- Thực hiện các báo cáo đánh giá được hiệu quả nội dung tới Quản lý trực tiếp;
- Cập nhật kiến thức và xu hướng, chia sẻ với các Intership và đồng nghiệp liên quan tới phát triển nội dung;
- Lên chủ đề nội dung cho Website và tạp chí wowweekend. Làm việc với các phòng ban có liên quan để thực hiện nội dung, hình ảnh... cho bài viết;
- Hỗ trợ phát triển nội dung trên các trang mạng xã hội.
- Triển khai hạng mục và thời gian (checklist & timeline) và triển khai nội dung website theo tháng, tuần, ngày;
- Thực hiện và điều chỉnh thay đổi nội dung để nâng cao chất lượng nội dung;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đội ngũ ctv;
QUYỀN LỢI
- Công việc lâu dài; môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo, trao quyền và thử thách.
- Thưởng lễ và thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên);
- Phúc lợi tốt, khám sức khỏe và tham gia các hoạt động noel, company trip, yep,... hằng năm. Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo đúng Luật;
- Thời gian làm: 8h 30 – 17h 30 thứ hai đến thứ sáu;
YÊU CẦU
Chỉ phỏng vấn những cv phù hợp
- Kinh nghiệm làm việc: Dưới 33 tuổi, từng làm cho tạp chí về du lịch hoặc blogger du lịch là lợi thế lớn;
- Trình độ vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Words, excel, powerpoint, email, internet…); Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên Google và các trang mạng xã hội.
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn đọc, viết.
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quảng cáo, Anh văn, Marketing... là lợi thế lớn
- Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học
• Am hiểu về các mạng xã hội: Facebook, Twitter, Zingme, You Tube, Google+, LinkedIn…;
• Bảo mật thông tin;
• Có thể làm ngoài giờ khi cần;
• Cẩn thận, chi tiết;
• Tìm kiếm và kiểm định thông tin;
• Tư duy sáng tạo;
• Có tinh thần trách nhiệm.
• Từ 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các công ty cùng lĩnh vực, ngành nghề là lợi thế;
• Khả năng cần có: Quản lý thời gian và công việc;
• Chịu được áp lực về chất lượng và tiến độ công việc
• Biên tập nội dung;
• Có nền tảng, kiến thức Marketing.